Việc làm SFive

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH SFive
Tuyển Dụng Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Full-time 2024
SFive
3 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 10
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 10
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 16/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 16/08/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 191B Nguyễn Văn Hưởng Phường Thảo Điền quận 2

Mô tả công việc

  • Check customer satisfaction on products and service
  • Handle customer complaint cases, support customers to issue invoices
  • Handle orders on Shopee, Lazada, Tiki, Tik Tok E-commerce platforms
  • Check inventory and prepare goods for timely delivery to transportation company
  • Total up all orders on E-Commerce platforms to report to Accounting Department
  • Support orders need to deliver in a rush, within the day
  • Support to export-import goods
  • Summary all transport expenses, refunds and debt of platforms on the first day of every month
  • Check payment information on platforms and report to Accounting Department
  • Report on MISA and Odoo inventory

Yêu cầu công việc

  • Bachelor’s degree or an associate’s degree
  • Minimum 1 years experience in this field.
  • Language Skills – Good command of English, both written and spoken
  • Ability to answer incoming client calls
  • Responsible, strong communication and negotiation skills, enthusiastic, honest, hardworking.
  • Have creativity, logical thinking, and strong problem-solving skill

Quyền lợi được hưởng

  • Attractive salary and benefit;
  • Professional working environment;
  • Comprehensive on-the-job training
  • Personalized Skill and Competence Develo pment
  • Employee Benefit follow the Law.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 479, Minh Khai, Hai Bà Trưng

Sfive là công ty Trách nhiệm hữu hạn đang hoạt động lĩnh vực IT Phần mềm tại Hà Nội. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Lập trình viên PHP Wordpress", "Nhân viên Chăm sóc khách hàng". với các kỹ năng như Chăm Sóc Khách Hàng, Chủ Động, Giải Quyết Vấn Đề .Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Cơ Hội Thăng Tiến, Môi Trường Năng động khi làm việc tại sfive.

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..

Lịch sử thành lập

  • Ngày cấp giấy phép: 04/10/2013
  • Ngày bắt đầu hoạt động: 04/10/2013
  • Ngày nhận TK: 28/09/2013

Mission

Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng

Bạn làm việc tại SFive? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SFive

SFive

Click để đánh giá