Việc làm SFive

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH SFive
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
SFive
3 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 13
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 13
Thông tin cơ bản
Mức lương: 6 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 20/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 21/08/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 81 An Bình Phường 3 Đà Lạt,Lâm Đồng

Mô tả công việc

  • Gọi điện thoại chăm sóc khách hàng sau giải ngân (không tư vấn bán hàng), ví dụ: chi nhánh đã tư vấn cho khách hàng chưa, khách hàng đã nhận được đúng số tiền sau giải ngân hay chưa, khách hàng có phản hồi gì về dịch vụ của công ty hay không,...
  • Hỗ trợ cung cấp các thông tin cần thiết sau giải ngân cho khách hàng: số tiền kỳ khách hàng phải thanh toán, cách thức thanh toán tại chi nhánh,...
  • Hỗ trợ khách hàng xử lý khiếu nại, thắc mắc, phản hồi về dịch vụ của Công ty.
  • Phối hợp với các chi nhánh để quá trình sau giải ngân đạt hiệu quả.
  • Báo cáo công việc tuần/tháng/quý theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

  • Khả năng giao tiếp tốt, tự tin. Có kĩ năng giải quyết vấn đề, kĩ năng Thương lượng
  • Không yêu cầu kinh nghiệm. Nếu đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, tín dụng, ngân hàng là một lợi thế.
  • Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên.

Quyền lợi được hưởng

  • Tiền lương tháng 13 và các chế độ phúc lợi theo hoạt động của Công ty
  • Được training kỹ năng và chuyên môn trước khi bắt đầu công việc
  • Đảm bảo về các Quyền lợi lao động (Hợp đồng lao động, Chế độ Bảo hiểm, Bảo hiểm sức khỏe, BHYT, BHTN và thuế TNCN)
  • Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung và nhiệt huyết.
  • Được đào tạo kĩ năng, được phát triển và thăng tiến trong côngviệc.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 479, Minh Khai, Hai Bà Trưng

Sfive là công ty Trách nhiệm hữu hạn đang hoạt động lĩnh vực IT Phần mềm tại Hà Nội. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Lập trình viên PHP Wordpress", "Nhân viên Chăm sóc khách hàng". với các kỹ năng như Chăm Sóc Khách Hàng, Chủ Động, Giải Quyết Vấn Đề .Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Cơ Hội Thăng Tiến, Môi Trường Năng động khi làm việc tại sfive.

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..

Lịch sử thành lập

  • Ngày cấp giấy phép: 04/10/2013
  • Ngày bắt đầu hoạt động: 04/10/2013
  • Ngày nhận TK: 28/09/2013

Mission

Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng

Bạn làm việc tại SFive? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SFive

SFive

Click để đánh giá