Việc làm SFive

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH SFive
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Lương Cứng Từ 8 - 12 Triệu + Hoa Hồng + Thưởng)
SFive
3 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 11
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 11
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 21/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 21/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Quản lý tệp data khách hàng của công ty
Kết nối và chăm sóc các khách hàng định kỳ nhằm xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách
Thường xuyên trao đổi, giải đáp, hỗ trợ khi có thông tin yêu cầu trên các nhóm, ticket
Phối hợp triển khai công việc cùng team
Theo dõi tiến độ triển khai hợp đồng, đốc thúc và đôn đốc thu hồi công nợ
Báo cáo công việcTốt nghiệp đại học, cao đẳng
Là nữ, độ tuổi 9x, 2k
Có từ 1 năm kinh nghiệm làm chăm sóc khách hàng
Ưu tiên đã có kinh nghiệm về mảng giáo dục, công nghệ, viễn thông , triển khai phần mềm
Có kỹ năng điều phối công việc
Năng động, nhanh nhẹn, xử lý tình huống tốt, chịu được áp lực
Chủ động trong công việc, làm việc nhiệt tình, trách nhiệm
Kỹ năng tin học văn phòng tốtThu nhập: lương 8-12 triệu + hoa hồng + thưởng + phụ cấp
Tham gia đầy đủ BHXH theo quy định, chế độ hiểu hỉ, lễ tết, nghỉ phép ...
Môi trường trẻ, năng động, nhiều hoạt động hàng tuần, hàng tháng
Xét tăng lương 2 lần/năm hoặc theo năng lực, cống hiến thành tích tốt
Được học hỏi và đào tạo kiến thức về Marketing, kinh doanh, phát triển bản thân ... với các khóa học nội bộ và chuyên gia ngoài công ty
Du lich 2-3 lần/năm, teambuilding, sinh nhật hàng tháng, các hoạt động nội bộ thường xuyên với công ty
Lãnh đạo có tâm có tầm, đồng nghiệp thân thiện hỗ trợ nhau trong công việc,
Cạnh tranh công bằng, cơ hội thăng tiến tốt
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 479, Minh Khai, Hai Bà Trưng

Sfive là công ty Trách nhiệm hữu hạn đang hoạt động lĩnh vực IT Phần mềm tại Hà Nội. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Lập trình viên PHP Wordpress", "Nhân viên Chăm sóc khách hàng". với các kỹ năng như Chăm Sóc Khách Hàng, Chủ Động, Giải Quyết Vấn Đề .Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Cơ Hội Thăng Tiến, Môi Trường Năng động khi làm việc tại sfive.

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..

Lịch sử thành lập

  • Ngày cấp giấy phép: 04/10/2013
  • Ngày bắt đầu hoạt động: 04/10/2013
  • Ngày nhận TK: 28/09/2013

Mission

Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng

Bạn làm việc tại SFive? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SFive

SFive

Click để đánh giá