Việc làm SFive

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH SFive
Chăm Sóc Khách Hàng Kênh Thương Mại Điện Tử
SFive
3 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 11
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 11
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 24/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 24/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Trực chat và xử lý các vấn đề phát sinh sau bán hàng trên các kênh của shop trên các nền tảng Shopee/Tiktokshop/ Lazada
Trả lời tin nhắn của khách hàng hàng ngày tất cả các shop được giao trên tất cả các sàn.
Xử lý các vấn đề phát sinh sau bán hàng trên các kênh của shop (Chat / Zalo /facebook, điện thoại)
Xử lý phản hồi 1 sao, 2 sao, 3 sao của khách hàng trên sàn TMĐT theo quy trình
Trả lời review đánh giá theo quy trình của Shop 1,2,3,4,5 sao và các đánh giá đặc biệt có nội dung hay và nhiều hình ảnh
Trao đổi với các bộ phận khác ( quản lý vận hành , thiết kế, kho vận) Các vấn đề liên quan phát hiện được khi chat với khách hàng tuần
Cập nhật những nội dung chat hay vào data CSKH của shop.
Lập báo cáo CSKH hàng tuần cho từng shop từng sàn
Lập báo cáo xử lý sau bán hàng cho từng shop từng sàn hàng tuầnTrình độ: Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Marketing, Báo chí,...
1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Có khả năng lập kế hoạch và viết báo báo.Thu nhâp: Từ 8 - 10 Triệu ++ hoặc thỏa thuận theo năng lực.
Thưởng lễ tết, thưởng quý, tháng, hiệu quả công việc.
Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 479, Minh Khai, Hai Bà Trưng

Sfive là công ty Trách nhiệm hữu hạn đang hoạt động lĩnh vực IT Phần mềm tại Hà Nội. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Lập trình viên PHP Wordpress", "Nhân viên Chăm sóc khách hàng". với các kỹ năng như Chăm Sóc Khách Hàng, Chủ Động, Giải Quyết Vấn Đề .Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Cơ Hội Thăng Tiến, Môi Trường Năng động khi làm việc tại sfive.

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..

Lịch sử thành lập

  • Ngày cấp giấy phép: 04/10/2013
  • Ngày bắt đầu hoạt động: 04/10/2013
  • Ngày nhận TK: 28/09/2013

Mission

Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng

Bạn làm việc tại SFive? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SFive

SFive

Click để đánh giá