Việc làm SFive

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH SFive
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Và Vận Hành Dịch Vụ
SFive
3 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 8
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 8
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 24/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 24/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh
1. Chăm sóc khách hàng:
o Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng qua điện thoại, email hoặc trực tiếp.
o Đảm bảo thông tin liên lạc với khách hàng được duy trì liên tục và chính xác.
o Kiểm tra và phân tích hệ thống: Kiểm tra và phân tích dữ liệu để xác định nguyên nhân của các sự cố khách hàng gặp phải
o Cung cấp phản hồi chi tiết cho khách hàng về nguyên nhân và cách khắc phục sự cố.
2. Vận hành dịch vụ:
o Giám sát hệ thống và xử lý kịp thời các sự cố kỹ thuật phát sinh trong quá trình vận hành dịch vụ.
o Phối hợp với bộ phận kỹ thuật để giải quyết các vấn đề phức tạp.
o Phối hợp với bộ phận kinh doanh để thông báo và kích hoạt tài khoản của khách hàng.
o Xử lý hồ sơ đăng ký nhận dạng thương hiệu và kích hoạt tài khoản khách hàng.
o Đảm bảo các tài khoản được kích hoạt đúng thời gian và đáp ứng các yêu cầu của khách hàng.
3. Báo cáo và cải tiến:
o Lập báo cáo chi tiết về các vấn đề phát sinh và kết quả kiểm tra cho đội ngũ kỹ thuật và quản lý.
o Đề xuất cải tiến quy trình chăm sóc khách hàng và vận hành dịch vụ để nâng cao chất lượng dịch vụ.
4. Đàm phán và xử lý khiếu nại với đối tác:
o Đàm phán với các đối tác hoặc nhà cung cấp dịch vụ để giải quyết các vấn đề kỹ thuật và khiếu nại của khách hàng.• Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học các ngành liên quan đến Công nghệ Thông tin, Viễn thông, Luật, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
• Kinh nghiệm: Tối thiểu 1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng hoặc kỹ thuật hỗ trợ.
• Kỹ năng:
o Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục và đàm phán.
o Sử dụng thành thạo các công cụ văn phòng và phần mềm quản lý khách hàng.
o Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề kỹ thuật.
• Ưu tiên: Ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực viễn thông và công nghệ thông tin• Lương: 8 - 15 triệu tùy năng lực và thưởng theo chế độ công ty.
• Lương tháng 13, thưởng theo hiệu quả công việc.
• Bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp đầy đủ theo quy định.
• Môi trường làm việc thân thiện, năng động
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 479, Minh Khai, Hai Bà Trưng

Sfive là công ty Trách nhiệm hữu hạn đang hoạt động lĩnh vực IT Phần mềm tại Hà Nội. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Lập trình viên PHP Wordpress", "Nhân viên Chăm sóc khách hàng". với các kỹ năng như Chăm Sóc Khách Hàng, Chủ Động, Giải Quyết Vấn Đề .Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Cơ Hội Thăng Tiến, Môi Trường Năng động khi làm việc tại sfive.

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..

Lịch sử thành lập

  • Ngày cấp giấy phép: 04/10/2013
  • Ngày bắt đầu hoạt động: 04/10/2013
  • Ngày nhận TK: 28/09/2013

Mission

Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng

Bạn làm việc tại SFive? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SFive

SFive

Click để đánh giá