Việc làm SFive

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH SFive
Customer Service Travel App
SFive
3 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 8
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 8
Thông tin cơ bản
Mức lương: 9 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/12/2023
Hạn nộp hồ sơ: 14/10/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Tới 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Thủ Đức

Chi tiết công việc

1. Job Description
• Liaising between guests and partners to resolve light complexity issues via inbound,
outbound, email, chat, and messaging on various topics such as: additional travel
advice, modifications, cancellations, complaint, ...
• Providing accurate, valid, and complete information by using the right tools,
methods, and processes.
• Ensuring a high level of customer service and a positive guest experience.
2. Job Requirement
• Fluency in English (Speaking, listening, writing, and reading) - working 100%
English.
• Ability to adapt and work well under pressure in a fast-paced environment.
• Ability to take ownership and solve problems.
• Positive and resilient attitude.
• Minimum high school diploma or equivalent.
• At least 6 months in Customer Service role.
3. Work Time: 24/7, 2 days off per week, arranged by team leaders.
• Day Shift: 7:00 – 16:00; 9:00 – 18:00; 12:00 – 21:00; 13:00 – 22:00.
• Night Shift: 19:00 – 4:00; 20:00 – 5:00; 21:00 – 6:00; 22:00 – 7:00.
4. Salary
• Base salary: 7.500.000vnd/month.
• Meal Allowance: 500.000vnd/month.
• Complexity allowance: 1.000.000vnd/month (If you handle Inbound call).
• Monthly KPI incentive: 900.000 – 1.200.000vnd.
5. Benefits
• 14 Annual leave per year.
• Computer provided.
• 100% English Environment.
• Global training program.
• Annual review.
• 13th pay salary.
6. Venue: Tower 1, OneHub Saigon, Lot C1-2, D1 Street, Saigon Hi-tech Park, Thu Duc
City, Ho Chi Minh City, Viet Nam
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 479, Minh Khai, Hai Bà Trưng

Sfive là công ty Trách nhiệm hữu hạn đang hoạt động lĩnh vực IT Phần mềm tại Hà Nội. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Lập trình viên PHP Wordpress", "Nhân viên Chăm sóc khách hàng". với các kỹ năng như Chăm Sóc Khách Hàng, Chủ Động, Giải Quyết Vấn Đề .Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Cơ Hội Thăng Tiến, Môi Trường Năng động khi làm việc tại sfive.

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..

Lịch sử thành lập

  • Ngày cấp giấy phép: 04/10/2013
  • Ngày bắt đầu hoạt động: 04/10/2013
  • Ngày nhận TK: 28/09/2013

Mission

Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng

Bạn làm việc tại SFive? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SFive

SFive

Click để đánh giá