Mô tả công việc
Phối hợp với các bộ phận liên quan để đề xuất cải thiện quy trình và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
Nghe lại và đánh giá chất lượng các cuộc gọi từ đội ngũ chăm sóc khách hàng và bán hàng qua điện thoại (Telesale)
Cung cấp phản hồi kịp thời cho các nhân viên để giúp họ cải thiện kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và hiệu quả làm việc
Ghi nhận, đánh giá và lập báo cáo chi tiết về hiệu suất và chất lượng của từng nhân viên theo các tiêu chí đã được quy định
Đảm bảo các cuộc gọi tuân thủ theo quy trình, kịch bản và tiêu chuẩn dịch vụ của công ty, bao gồm chất lượng giao tiếp, xử lý vấn đề, cung cấp thông tin chính xác.
Yêu cầu công việc
Uư tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực call center, đặc biệt là trong việc kiểm tra chất lượng cuộc gọi hoặc dịch vụ khách hàng, lĩnh vực bảo hiểm
Có linh nghiệm gọi điện tư vấn khách hàng
Có khả năng xử lý vấn đề tốt, nhanh chóng
Quyền lợi
Lương gross 8tr3
Thưởng lễ, sinh nhật, tháng lương thứ 13
Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật lao động và quy định của Công ty,...
Được tham gia BHXH đầy đủ theo quy định.
Có nhiều cơ hội thăng tiến trong môi trường năng động trẻ trung
Trao đổi thêm khi tham gia phỏng vấn
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 01:05:02
Silentium được thành lập vào năm 2015 (tiền thân là EgoPulse) và tọa lạc ngay trung tâm Sài Gòn. Chúng tôi là một công ty tư vấn phần mềm tập trung vào việc xây dựng sản phẩm cho các đối tác, chủ yếu ở Châu Âu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
- Chúng tôi là một nhóm sản phẩm nhỏ nhưng đang phát triển. Hầu hết chúng ta đều có kinh nghiệm làm việc ở nước ngoài tại Singapore, Úc và những nơi khác. Chúng tôi muốn làm việc với mọi người sẽ đặt câu hỏi khi họ không biết điều gì đó. Những người sẽ nói với chúng tôi khi chúng tôi nói điều gì đó nghe có vẻ nhảm nhí. Những người tò mò và sẽ dạy chúng ta điều gì đó mới mẻ. Những người có sự đồng cảm với người dùng của chúng tôi và cho đồng nghiệp của họ. Những người sẽ cho chúng ta biết khi cần một cái gì đó để thay đổi. Và tối đa, những người muốn trở nên tốt hơn họ ngày nay.
Review SILENTIUM VIỆT NAM
Đãi ngộ công ty ngon: Bảo hiểm tư cho cá nhân + gia đình ( không nhớ max bao nhiêu người, mà hình như mới bị đổi policy là làm 1 năm mới có).(rv)
Mình thấy công ty rất ổn. Có rất nhiều việc. Được học hỏi từ sếp và lead. Lương không cao lắm, nhưng mà bạn có thể thử deal, giỏi thì sẽ được cao mà thôi.(rv)