- Nghiên cứu, phân tích, xây dựng chiến lược, lập kế hoạch xây dựng & phát triển (Thương hiệu, dịch vụ, sản phẩm) quản lý, theo dõi, giám sát các chỉ số, báo cáo của các kênh truyền thông số bao gồm: Google , FaceBook (Profile, Group, FanPage), Youtube, Instagram, Zalo (Page, Profile), Tiktok...
- Kiểm soát các hoạt động Digital Marketing: xây dựng chiến lược MKT cho sản phẩm, các chương trình truyền thông.
- Lập kế hoạch, triển khai camp và theo dõi quảng cáo sản phẩm trên các kênh online.
- Lập kế hoạch, điều phối, phối hợp với Content MKT để phát triển quảng cáo trên các kênh Digital.
- Nắm rõ quy định kỹ thuật của từng kênh.
- Phối hợp cùng bộ phận CSKH để đảm bảo doanh số Online.
- Lập kế hoạch gia tăng độ phủ thương hiệu, tìm kiếm và tiếp cận khách hàng mới, bám đuổi tệp khách hàng cũ, củng cố tệp khách hàng trung thành.
- Chịu trách nhiệm chính về hiệu quả của chiến dịch và doanh số.
- Cập nhật công nghệ, thuật toán và chính sách mới của các kênh quảng cáo.