Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Chịu trách nhiệm phát triển khách hàng Việt Nam và theo dõi các khách hàng hiện tại.
- 80% công việc là phát triển khách hàng mới, 20% là quản lý khách hàng hiện tại.
- Tiếp cận khách hàng tiềm năng qua email và đặt lịch hẹn để gặp gỡ.
- Phát triển khách hàng mới chủ yếu là thông qua giới thiệu từ khách hàng hiện tại và theo dõi khách hàng tham dự triển lãm.
- Lập chiến lược bán hàng để đạt được chỉ tiêu doanh số.
- Tập trung vào KGI (Chỉ số mục tiêu chính), không có KPI.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học
- Có ít nhất hơn 2 năm kinh nghiệm bán hàng (Sản phẩm: Máy móc công nghiệp)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 15 Tr - 22 Tr VND
Công ty Giày TaiYang là doanh nghiệp chuyên sản xuất các sản phẩm thời trang cao cấp, như giày dép, túi xách, với một số thương hiệu ra đời như thời trang quý tộc Noblesse, Nesty… Với trang thiết bị hiện đại, cùng với đội ngũ quản lý sản xuất chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật lành nghề, công ty Giày TaiYang mang đến những sản phẩm có chất lượng cao, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng. Thế mạnh làm nên thương hiệu TaiYang khác biệt chính là: Sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao cùng những giám sát kỹ thuật làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhằm tạo nên những sản phẩm hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ nhất. Ngoài ra, các bộ phận thường xuyên trao đổi công việc, chia sẻ những khó khăn, sáng kiến xây dựng nên một TaiYang năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp hơn trong từng sản phẩm, từng đơn hàng Với phương châm “ Hợp tác để cùng thành công”, và định hướng “Liên tục cải tiến” TaiYang đã luôn nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng với những sản phẩm chúng tôi cung cấp. Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của TaiYang.