Mô tả công việc
Vai trò và trách nhiệm chính:
Đào tạo thợ may mới nhanh nhất để đáp ứng yêu cầu sản xuất về hiệu suất và chất lượng
• Đào tạo thợ may mới theo quy trình đào tạo, tập trung đào tạo cho thành lập chuyền mới và để thay thế người nghỉ chuyền cũ.
• Đánh giá tay nghề thợ may và tìm ra phương pháp đào tạo hiệu quả nhất dựa theo kế hoạch đào tạo đã được triển khai.
• Đánh giá tay nghề thợ may mới thông qua các bài kiểm tra và đánh giá.
• Đảm bảo thợ may mới tốt nghiệp theo đúng thời gian đào tạo.
• Kiểm soát và đảm bảo cân bằng giữa số lượng bán thành phẩm và thành phẩm.
• Thực hiện 6S và hướng dẫn thợ may mới thực hiện 6S và các quy định của công ty.
• Hoàn thành các yêu cầu khác theo phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu
- Tốt nghiệp CĐ/DDH chuyên ngành Công Nghệ May
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trông công ty sản xuất may mặc
- Biết sử dụng tin học văn phòng: Excel, word, ppt v.v
- Ưu tiên ứng viên ở Chương Mỹ, Thanh Xuân, Hà Đông
Quyền lợi được hưởng
Thưởng
Nghỉ phép có lương
Xe đưa đón
Công Ty TNHH Sơn Hà là công ty chuyên sản xuất hàng may thêu quần áo xuất khẩu. Trải qua 10 năm hoạt động, hiện nay công ty có trên 3.000 lao động với quy mô hoạt động trụ sở công ty ở TP.Biên Hòa, Chi Nhánh tại Q12- TP.HCM, Chi Nhánh tại tỉnh Thái Bình, Chi nhánh tại Quảng Nam, Chi nhánh tại Huyện Xuân Lộc - Tỉnh Đồng Nai
Năm 1992: Thành lập Công Ty TNHH Sơn Hà tại TP.Hà Nội
Năm 1997: Thành lập Chi nhánh Công Ty TNHH Sơn Hà tại TP.Hồ Chí Minh
Năm 2002: Công Ty TNHH Sơn Hà chuyển trụ sở từ TP Hà Nội vào TP.Biên Hòa tỉnh Đồng Nai.
Năm 2006: Công Ty TNHH Sơn Hà chính thức hoạt động, trụ sở tại Khu Phố 2, đường Đồng Khởi, phường Tân Hiệp, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Năm 2009: Thành lập Chi Nhánh Công Ty TNHH Sơn Hà tại Thái Bình.
Đến nay, Công Ty TNHH Sơn Hà đã phát triển thành một tổng công ty có 2 chi nhánh, 2300 cán bộ công nhân viên. Công ty đã đầu tư theo chiều sâu về quy trình công nghệ, máy móc thiết bị và trình độ công nhân. Mục tiêu phát triển những dòng sản phẩm chủ lực như áo quần thun, jacket, áo nỉ, áo khoác, áo chống thấm nước,… tạo được lợi thế cạnh tranh phát triển những thị trường trọng điểm như Mỹ, Nhật, Châu Âu.