Mô tả công việc
- Tiếp nhận đơn đặt hàng từ khách hàng
- Quản lý và giám sát kế hoạch xuất hàng
- Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm và kế hoạch xuất hàng
- Tìm kiếm khách hàng mới, phát triển sản phẩm mới
Yêu cầu công việc
- Thành thạo tiếng Anh 4 kỹ năng
- Có kinh nghiệm về kinh doanh 2 năm trở lên
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 15-22Tr
-Tham gia BHXH trong thời gian thử việc
- Xét tăng theo năng lực
- Thưởng các dịp lễ tết , lương tháng 13 & đặc biệt
Với định hướng xây dựng hệ sinh thái đa dịch vụ cho cộng đồng người Việt Nam, CÔNG TY TNHH SUN SHINE VIỆT NAM hiện tại tập trung kinh doanh các lĩnh vực: Viễn thông, Du lịch Việt – Nhật, Du lịch y tế, Du lịch giáo dục, Liệu pháp chăm sóc sức khỏe đến từ Nhật Bản, Hệ thống sản xuất & phân phối thực phẩm chức năng Nhật Bản, Tổ chức sự kiện văn hóa Việt Nam – Nhật Bản.
CÔNG TY TNHH SUN SHINE VIỆT NAM luôn hướng tới mục tiêu kết nối và xây dựng cộng đồng người Việt Nam tại Nhật Bản vững mạnh.