Việc làm Synergix Technologies

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH SYNERGIX TECHNOLOGIES Pte Ltd Việt Nam
Senior Marketing Communication Executive
Synergix Technologies
3.8
36 đánh giá 2 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 16/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả Công việc
Với vai trò là Senior Marketing Communication Executive, bạn sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu của Saint-Gobain Việt Nam đến với khách hàng mục tiêu.
1. Phát triển và thực hiện các chiến lược truyền thông hiệu quả, phù hợp với định hướng chiến lược của công ty:
- Đề xuất, phát triển và dẫn dắt thực hiện các kế hoạch truyền thông cho thương hiệu Saint-Gobain Việt Nam & các thương hiệu sản phẩm thuộc Saint-Gobain Việt Nam.
- Làm việc với các nhà cung cấp để vận hành các chiến dịch truyền thông đã được duyệt.
- Chịu trách nhiệm với các nội dung xuất hiện trên các phương tiện truyền thông bao gồm: Website, mạng xã hội (Facebook, Linkedin), Youtube, Zalo, báo chí, quảng cáo ngoài trời (OOH, Bus Ads).
- Quản lý ngân sách và thời gian.
- Giám sát, phân tích và báo cáo hiệu quả các chiến dịch truyền thông, đảm bảo tính nhất quán của hình ảnh thương hiệu Saint-Gobain Việt Nam và các thương hiệu sản phẩm thuộc Saint-Gobain Việt Nam trên tất cả các kênh truyền thông.
2. Hợp tác với các phòng ban nội bộ để tạo ra các hoạt động truyền thông sáng tạo và hiệu quả.
- Theo dõi tình hình trong ngành, thông qua thông tin từ các phòng ban như bán hàng trực tiếp, bán hành dự án...
- Phối hợp để kịp thời đề xuất các hoạt động truyền thông phù hợp với tình hình thị trường.
- Đề xuất kế hoạch cụ thể để phối hợp, điều hành các thành viên trong dự án
- Cập nhật xu hướng của ngành xây dựng và điều chỉnh chiến lược cho phù hợp
3. Theo dõi các hoạt động truyền thông của đối thủ để có các hành động kịp thời.
4. Truyền thông nội bộ:
- Thực hiện công tác truyền thông nội bộ trong công ty, đảm bảo thông tin giữa các phòng ban được thông suốt và đồng nhất.
- Phụ trách các kênh truyền thông nội bộ của công ty
- Chủ động gắn kết với các phòng ban khác trong công ty, xây dựng mối quan hệ với các đối tác nội bộ
- Phối hợp với HR lên ý tưởng xây dựng, tổ chức các event nội bộ, các hoạt động tập thể nhằm tạo sự gắn kết trong tập thể cán bộ nhân viên
- Tham gia truyền thông các sự kiện của công ty, các họat động từ thiện xã hội và tham gia các hoạt động truyền thông khác.Yêu Cầu Công Việc
1. Học vấn:
- Tốt nghiệp đại học các ngành báo chí - truyền thông, tiếp thị (marketing), quản trị kinh doanh hoặc tương đương.
2. Kinh nghiệm:
- Kinh nghiệm ít nhất 1-2 năm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực truyền thông, tiếp thị kỹ thuật số (digital marketing), có kinh nghiệm truyền thông mảng B2B là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm lên kế hoạch (planning) và thực thi
3. Kiến thức chuyên môn:
- Kỹ năng xây dựng kế hoạch truyền thông.
- Kỹ năng viết nội dung bằng tiếng Việt tốt (viết tốt tiếng Anh là một lợi thế).
- Đọc và phân tích các số liệu từ các công cụ - kênh truyền thông: facebook, google, youtube,v,v...
4. Kỹ năng:
- Kỹ năng làm việc độc lập, nhanh nhẹn.
- Khả năng tổng hợp dữ liệu từ nhiều nguồn khác nhau và có kỹ năng phân tích và báo cáo định hướng để đưa ra các hoạt động phù hợp.
- Kỹ năng viết báo cáo và trình bày xuất sắc.
- Kỹ năng làm việc nhóm (điều hành, phối hợp với các thành viên trong các đội nhóm/phòng ban khác).
- Năng động & cởi mở để phối hợp xây dựng mối quan hệ với các phòng ban và đối tác nội bộ
5. Yêu cầu quan trọng khác cho công việc:
- Sẵn sàng đi thị trường (để hiểu insight khách hàng, tình hình thị trường).
- Có thể làm việc ở văn phòng miền Nam 1 tuần/ tháng.
- Đảm bảo gửi báo cáo thường xuyên kịp thời và chính xác: báo cáo các chiến dịch truyền thông, các hoạt động thị trường, v.v...Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH SYNERGIX TECHNOLOGIES Pte Ltd Việt Nam
Synergix Technologies Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 25, Tháp C, Tòa nhà Central Point, số 219 phố Trung Kính, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Synergix Technologies là doanh nghiệp phần mềm hàng đầu Singapore với hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc phát triển và cung cấp các giải pháp phần mềm quản lý doanh nghiệp (ERP) dạng WEB trên nền Java EE7 với hàng ngàn người dùng.Phần mềm ERP do Synergix Technologies phát triển được đánh giá cao và được rất nhiều khách hàng tại Singapore và châu Á tin tưởng sử dụng. Qua 20 năm xây dựng và phát triển, Synergix hiện có hơn 500 khách hàng hoạt động tại Singapore, Malaysia, Indonesia, Thái Lan và Trung Quốc có thể kể đến như: Citic Engineering PTE LTD, Lay Choon Group, Cheng Meng, KLW Holdings, Civil Tech, Besco, Deluge. Có mặt ở Việt Nam từ năm 2010, Synergix đã không ngừng phát triển và lớn mạnh. Môi trường làm việc thoải mái, năng động cùng với chế độ phúc lợi tuyệt vời, chúng tôi luôn thu hút các bạn trẻ tài năng có nhiệt huyết với công việc. Với mục tiêu mở rộng thị trường Châu Á, Synergix đang có nhu cầu tuyển dụng lớn các vị trí như lập trình viên Java và nhiều vị trí khác.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch
  • Câu lạc bộ
  • Team building
  • Nghệ thuật
  • Tình nguyện

Lịch sử thành lập

  • 2014: Thành lập Công ty 

Mission

Cung cấp một hệ thống ERP dựa trên web có thể tùy chỉnh, cho phép tích hợp toàn bộ tổ chức, nâng cao chất lượng cho khách hàng và quảng bá phần mềm ERP mang nhãn hiệu Singapore tới châu Á và các thị trường mới nổi khác. Phạm vi thị trường của chúng tôi bao gồm Singapore, Malaysia, Thái Lan, Indonesia và Việt Nam.

Những nghề phổ biến tại Synergix Technologies

Bạn làm việc tại Synergix Technologies? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Synergix Technologies

Synergix Technologies

Click để đánh giá