Mô tả công việc
- Tư vấn khách hàng
+ Hiểu rõ giá trị và thông tin sản phẩm, dịch vụ của công ty mang lại cho khách hàng và chính sách giá bán hiện hành.
+ Tiếp nhận data có sẵn từ bộ phận Marketing để trao đổi và tư vấn. Chủ động tìm khách ngoài (nếu có).
+ Giải đáp thắc mắc, vấn đề của KH.
- Chăm sóc khách hàng
+ Tiếp nhận thông tin khiếu nại của KH và giải đáp thỏa đáng theo đúng quyền hạn và trách nhiệm.
+ Chủ động liên hệ khách hàng cũ để tái chăm sóc.
+ Liên hệ chăm sóc KH tiềm năng cũ.
+ Chủ động liên hệ chăm sóc KH đang sử dụng dịch vụ.
- Đề xuất, cải tiến công việc
+ Chủ động xây dựng kịch bản telesale phù hợp
+ Nghiên cứu về Khách hàng, đối thủ.
+ Để xuất cải thiện quy trình, sản phẩm để nâng cao chất lượng.
- Phối hợp làm việc với các phòng ban liên quan.
- Báo cáo đúng thời hạn theo yêu cầu quy định.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Kỹ năng làm việc nhóm và độc lập.
- Cẩn thận, trung thực, chịu khó.
Quyền lợi được hưởng
- Được đào tạo miễn phí về chuyên môn.
- Ăn trưa tại văn phòng.
- Được đóng BHXH theo luật khi hết thời gian thử việc.
- Được hỗ trợ marketing lên đến 100%, data khách net free.
- Hưởng đầy đủ các chế độ: sinh nhật, party, du lịch, lương thưởng,.....
Công Ty TNHH Tâm Bảo An là đơn vị uy tín có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực: Cung cấp thiết bị phòng cháy chữa cháy, Sản xuất và lắp ráp bơm chữa cháy Tư vấn, thiết kế, thẩm duyệt hệ thống phòng cháy chữa cháy cho nhà xưởng, căn hộ, tòa nhà,.. Thi công, nghiệm thu, bảo trì hệ thống phòng cháy chữa cháy Cung cấp và thi công vật liệu chống cháy như: vữa chống cháy, sơn chống cháy, cửa chống cháy, ống gió chống cháy,.. Nạp sạc bình chữa cháy và đào tạo huấn luyện nghiệp vụ PCCC.
Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật, tư vấn là các giáo sư, giảng viên Đại học PCCC có bằng đại học trở lên chuyên ngành phòng cháy chữa cháy, cấp thoát nước, xây dựng, điện, chúng tôi tự hào mang đến dịch vụ về PCCC tốt nhất hiện nay.