Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện các hoạt động bán hàng/mua hàng, chăm sóc khách hàng và phát triển thị trường tiêu thụ các sản phẩm nông sản của Công ty.
- Đảm bảo doanh số và mục tiêu kinh doanh được giao, đóng góp vào sự tăng trưởng bền vững của Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng tiềm năng cho các sản phẩm nông sản của Công ty.
- Đàm phán, tư vấn và ký kết các hợp đồng mua/bán hàng nhằm đạt được doanh số và mục tiêu kinh doanh được giao.
- Theo dõi và đảm bảo quá trình giao dịch (bao gồm giao hàng và thanh toán) diễn ra suôn sẻ.
- Xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng hiện tại, thường xuyên trao đổi để cập nhật nhu cầu và hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Tiếp nhận và xử lý kịp thời các khiếu nại hoặc yêu cầu đặc biệt của khách hàng nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất.
- Nghiên cứu, phân tích và đánh giá thị trường nông sản, xu hướng tiêu dùng và đối thủ cạnh tranh.
- Đề xuất các chiến lược phát triển sản phẩm, mở rộng thị trường, hoặc tối ưu hóa hoạt động kinh doanh để nâng cao hiệu quả.
- Lập kế hoạch bán hàng cá nhân và xây dựng chiến lược tiếp cận khách hàng phù hợp với chỉ tiêu kinh doanh được giao.
- Phân tích doanh số, đánh giá hiệu quả và điều chỉnh chiến lược bán hàng để đảm bảo hoàn thành mục tiêu kinh doanh.
- Đại diện Công ty tham gia hội chợ, triển lãm, hoặc các sự kiện ngành nông sản nhằm giới thiệu sản phẩm và kết nối với khách hàng tiềm năng.
- Đóng góp ý kiến và hỗ trợ phát triển các sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu thị trường.
- Thực hiện các giải pháp nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ, tối ưu hóa quy trình bán hàng/mua hàng để đảm bảo hiệu quả lâu dài.
- Xây dựng hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp thông qua giao tiếp, xử lý tình huống và thái độ phục vụ khách hàng.
- Báo cáo định kỳ hoặc theo yêu cầu về tình hình kinh doanh, doanh số, các vấn đề phát sinh và giải pháp khắc phục.
- Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban nội bộ để đảm bảo tiến độ giao dịch và chiến lược phát triển kinh doanh.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Ban Điều hành/Giám đốc/Phó Giám đốc Kinh doanh.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Theo quy định Công ty
- Thời gian thử việc: 60 ngày
- Cơ hội huấn luyện: Nâng cao trình độ học vấn
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6
- Đồng nghiệp: Gắn kết, Đồng thuận
- Phúc lợi: Theo quy định Công ty
- Ngày nghỉ: Theo quy định Công ty
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Tân Tiến Senko là một đơn vị tiên phong trong lĩnh vực điện gia dụng tại Việt Nam. Được thành lập từ năm 1998 đến nay quạt điện Senko không ngừng cải tiến mẫu mã, nâng cao chất lượng sản phẩm và đã nhận được rất nhiều giải thưởng, chứng nhận như:
Với sứ mệnh " Làm mát cho cuộc sống" Quạt điện SENKO đáp ứng mọi nhu cầu của Quý khách và là sự lựa chọn hoàn hảo của mọi nhà về quạt bàn, quạt treo, quạt lỡ, quạt đứng, quạt trần đảo, quạt bàn đảo, quạt hút, quạt điều khiển từ xa. Chất lượng cao, mẫu mã đẹp, tiết kiệm năng lượng là những tiêu chí cốt lõi trong mỗi sản phẩm của Quạt điện Senko. Ngoài ra, Quạt điện SENKO còn có những dịch vụ hậu đãi, bảo hành động cơ 24 tháng.
Chúng tôi quan niệm kinh doanh là mang lại giá trị cho cộng đồng và đội ngũ nhân sự chính là yếu tố cạnh tranh của doanh nghiệp. Vì thế, đội ngũ nhân sự của Quạt điện SENKO được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm và phục vụ khách hàng tận tâm.
Sau hơn 20 năm hình thành và phát triển, Quạt điện SENKO đang chuyển mình sang gia đoạn độc phá để chinh phục những tầm cao mới. Thương hiệu SENKO sẽ phấn đấu để trở thành thương hiệu hàng đầu Việt Nam về quạt điện gia dụng và hướng thị phần ra thị trường quốc tế.