Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG QUẬN 7-BỘ PHẬN KINH DOANH HẠT NHỰA- Soid State Polymer Dept.
Mô tả công việc *
_Phát triển hoạt động kinh doanh mới
_Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
_Lập kế hoạch bán hàng và nỗ lực đạt được mục tiêu đề ra trong kế hoạch.
_Theo dõi tiến độ đơn hàng, sắp xếp và gửi mẫu cho khách hàng.
_Hỗ trợ giải quyết khiếu nại của khách hàng.
_Tạo báo giá và gửi cho khách hàng.
_Chuẩn bị hợp đồng mua bán, chứng từ vận chuyển và theo dõi lô hàng.
_Có khả năng ghi nhớ thông tin nhanh chóng về công việc
_Phối hợp với bộ phận kế hoạch sản xuất để theo dõi đơn hàng và tiến độ xuất hàng.
_Phối hợp với nhà máy và bộ phận vận chuyển về Chuỗi cung ứng hàng hóa trong nước và xuất khẩu để đáp ứng yêu cầu của khách hàng
-----
_Developing new businesses
_Prepare a sales plan and working to achieve targets set in the plan.
_Maintain an excellent relationship with clients.
_Flow up the progress of orders
_Arrange and send sample to customer.
_Support solving claims of clients.
_Create a quotation and submit IT to the client.
_Prepare sales contract, shipping document, and follow up shipment.
_Able to retain information quickly to gain a substantial understanding of the job.
_Coordinate with production planning department to follow up the orders and schedule of shipping.
_Coordinate with factory and shipping division for Supply Chain of domestic and export cargoes to fulfil customer inquiry.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu công việc *
_Tự tin, linh hoạt trong giao tiếp và trình bày với khách hàng.
_Hòa đồng, năng động, làm việc có trật tự kế hoạch.
_Có khả năng theo sát công việc cho đến khi hoàn thành.
_Có kinh nghiệm và hiểu biết về excel.
_Có khả năng làm việc đa chức năng trong môi trường năng động.
_Có khả năng giao tiếp bằng 1 trong 2 ngoại ngữ: tiếng Trung/ Anh mức độ lưu loát.
_Sắp xếp và quản lý tốt trong công việc.
_Chuyên ngành kinh tế, ngoại thương, marketing, quản trị kinh doanh hoặc ngoại ngữ.
_Bằng cấp Cử nhân trở lên.
-----
_Confident and flexible in communication and presentation with customer.
_Easy-going, active, organized.
_Able to follow through on task until completed. _
_Proficient experience and understanding of excel.
_Able to work cross-functionally in a dynamic environment.
_Able to communicate in Englishor Chinese (good speaking skill is required).
_Good arrangement and management at work.
_ Major in economics, foreign trade, marketing, business administration or foreign language.
_ Bachelor Degree or above.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 23 - 28
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Công ty TNHH Tân Tiến Senko là một đơn vị tiên phong trong lĩnh vực điện gia dụng tại Việt Nam. Được thành lập từ năm 1998 đến nay quạt điện Senko không ngừng cải tiến mẫu mã, nâng cao chất lượng sản phẩm và đã nhận được rất nhiều giải thưởng, chứng nhận như:
Với sứ mệnh " Làm mát cho cuộc sống" Quạt điện SENKO đáp ứng mọi nhu cầu của Quý khách và là sự lựa chọn hoàn hảo của mọi nhà về quạt bàn, quạt treo, quạt lỡ, quạt đứng, quạt trần đảo, quạt bàn đảo, quạt hút, quạt điều khiển từ xa. Chất lượng cao, mẫu mã đẹp, tiết kiệm năng lượng là những tiêu chí cốt lõi trong mỗi sản phẩm của Quạt điện Senko. Ngoài ra, Quạt điện SENKO còn có những dịch vụ hậu đãi, bảo hành động cơ 24 tháng.
Chúng tôi quan niệm kinh doanh là mang lại giá trị cho cộng đồng và đội ngũ nhân sự chính là yếu tố cạnh tranh của doanh nghiệp. Vì thế, đội ngũ nhân sự của Quạt điện SENKO được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm và phục vụ khách hàng tận tâm.
Sau hơn 20 năm hình thành và phát triển, Quạt điện SENKO đang chuyển mình sang gia đoạn độc phá để chinh phục những tầm cao mới. Thương hiệu SENKO sẽ phấn đấu để trở thành thương hiệu hàng đầu Việt Nam về quạt điện gia dụng và hướng thị phần ra thị trường quốc tế.