Mô tả công việc
2. Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng để có thể tư vấn và hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất /Understand customer's need to consult, support customers in the best way.
3. Triển khai các chương trình marketing và khuyến mại của công ty để tối đa hóa doanh thu / Implement company's marketing activities and promotion to maximize sales volume.
4. Xây dựng và duy trì quan hệ tốt với khách hàng / Build and keep good relationship with customers.
5. Khảo sát xu hướng thị trường, thị hiếu của khách hàng và các hoạt động của đối thủ để báo cáo cho người quản lý/ Survey market's trend, customer's need and competitor's activities to report to Management team.
6. Đạt KPI công ty đưa ra (về doanh số, độ phủ khách hàng, tìm kiếm khách hàng mới .... ) /Achieve company's KPIs (sales volume, coverage, open new customer..)
7. Lên kế hoạch làm việc và báo cáo theo tuần, theo tháng / Make working plan and report weekly and monthly.
8. Những nhiệm vụ khác được giao bởi người quản lý/Other tasks as assigned by the direct manager.
Yêu cầu công việc
- Sales experience / Kinh nghiệm làm công việc kinh doanh: > 1 year
- Prefer to knowledge and experience about food and beverage for HORECA channel / Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực thực phẩm theo kênh HORECA.
- Good communication in English is privileged / Thông thạo tiếng anh giao tiếp là một lợi thế.
* BENEFITS / Quyền lợi
- To get Competitive salary and performance-based bonus / Được hưởng mức lương tương xứng và thưởng theo năng lực
Income: 10mil - 13 mil VND, and commission / 10-13 triệu đồng cộng thêm hoa hồng
- To be enjoyed full of benefits according to the labor law and welfare of the company / Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo Luật lao động và chế độ của công ty
- Health check / Khám sức khỏe định kỳ
- Lunch and other benefits / Công ty cung cấp bữa trưa miễn phí và các quyền lợi khác
Quyền lợi được hưởng
To get Competitive salary and performance-based bonus
Chăm sóc sức khoẻ
To be enjoyed full of benefits according to the labor law and welfare of the company.
Health check
Lunch and other benefits
Đào tạo
To have opportunity for professional development and growth
Công ty TNHH Tân Tiến Senko là một đơn vị tiên phong trong lĩnh vực điện gia dụng tại Việt Nam. Được thành lập từ năm 1998 đến nay quạt điện Senko không ngừng cải tiến mẫu mã, nâng cao chất lượng sản phẩm và đã nhận được rất nhiều giải thưởng, chứng nhận như:
Với sứ mệnh " Làm mát cho cuộc sống" Quạt điện SENKO đáp ứng mọi nhu cầu của Quý khách và là sự lựa chọn hoàn hảo của mọi nhà về quạt bàn, quạt treo, quạt lỡ, quạt đứng, quạt trần đảo, quạt bàn đảo, quạt hút, quạt điều khiển từ xa. Chất lượng cao, mẫu mã đẹp, tiết kiệm năng lượng là những tiêu chí cốt lõi trong mỗi sản phẩm của Quạt điện Senko. Ngoài ra, Quạt điện SENKO còn có những dịch vụ hậu đãi, bảo hành động cơ 24 tháng.
Chúng tôi quan niệm kinh doanh là mang lại giá trị cho cộng đồng và đội ngũ nhân sự chính là yếu tố cạnh tranh của doanh nghiệp. Vì thế, đội ngũ nhân sự của Quạt điện SENKO được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm và phục vụ khách hàng tận tâm.
Sau hơn 20 năm hình thành và phát triển, Quạt điện SENKO đang chuyển mình sang gia đoạn độc phá để chinh phục những tầm cao mới. Thương hiệu SENKO sẽ phấn đấu để trở thành thương hiệu hàng đầu Việt Nam về quạt điện gia dụng và hướng thị phần ra thị trường quốc tế.