Mô tả công việc
Mô tả công việc:
Hỗ trợ khách hàng trong việc hoàn tất hợp đồng tại thị trường khi cần thiết.
Khai thác khách hàng mới có nhu cầu sử dụng dịch vụ.
Thông báo các trường hợp có dấu hiệu gian lận từ khách hàng.
Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ theo dữ liệu công ty.
Đáp ứng và giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm.
Cung cấp tư vấn về các dịch vụ tài chính phù hợp như thẻ tín dụng và các gói vay tại các điểm bán của Home Credit.
Thời gian làm việc: Thay đổi theo khu vực (thảo luận cụ thể trong phỏng vấn).
Đào tạo trước khi làm việc: Được đào tạo có lương.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-24 23:15:03
Tech Train Asia Co Ltd ("TechTrain") mang giáo dục công nghệ trực tuyến đến nhóm sinh viên quốc tế từ 6-16 tuổi, trong các lĩnh vực như thiết kế 3D, tạo trò chơi, viết mã và hơn thế nữa. TechTrain cũng tạo và quản lý nội dung và chiến dịch Tiếp thị và Bán hàng của riêng mình, phối hợp với chuyên môn bên ngoài khi cần thiết. Công ty đang ở giai đoạn tăng trưởng thú vị, trong lĩnh vực giáo dục đang nở rộ -STEAM và công nghệ.
Nhóm này bao gồm các Giảng viên Học thuật, các chuyên gia Bán hàng&Tiếp thị và Tài chính&Quản trị, thuộc nhiều quốc tịch. Mọi người tại TechTrain thực sự đam mê tầm nhìn của chúng tôi trong việc mang lại những kỹ năng kỹ thuật số thiết yếu cho thế hệ tiếp theo; những kỹ năng quan trọng đối với học sinh của chúng tôi và mang lại tác động thực sự cho thế giới xung quanh.
Tại TechTrain, chúng tôi không chỉ dạy học sinh trở thành những người hiểu biết về công nghệ, sáng tạo và chủ động giải quyết vấn đề mà chúng tôi còn nuôi dưỡng và dựa vào những kỹ năng đó giữa các thành viên trong nhóm của mình!
Review TECH TRAIN ASIA
Khởi nghiệp thú vị
Tư vấn giáo dục
Những lợi ích