Mô tả công việc
- Tìm kiếm, xây dựng kế hoạch, phát triển khách hàng tiềm năng.
- Lên kế hoạch, chính sách chăm sóc khách hàng.
- Tham gia các buổi họp/gặp gỡ cùng BOD với khách hàng.
- Thực hiện phân tích nhu cầu của khách hàng hiện tại/ tiềm năng để đưa ra giải pháp đáp ứng nhu cầu của khách hàng, lên proposal.
- Follow-up khách hàng và phối hợp với team dự án trong việc triển khai.
- Tham gia đánh giá và báo cáo tình hình dự án.
- Tham gia giải quyết các vấn đề và khiếu nại của khách hàng để tối đa hóa sự hài lòng.
- Cùng BOD lên kế hoạch theo từng quý, liên tục cải thiện và đạt mục tiêu kinh doanh.
- Phân tích tiềm năng/xu hướng của thị trường.
- Báo cáo công việc đến Giám đốc Kinh doanh.
- Công việc cụ thể trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên. Tuổi từ 25.
- Thông thạo và giao tiếp tốt tiếng Anh.
- Có kinh nghiệm 01 năm trở lên với vị trí tương tự (như Quan hệ và quản lý khách hàng doanh nghiệp hay Account).
- Có kinh nghiệm, thành tích phát triển mở mới khách hàng tốt.
- Chịu áp lực cao, có tư duy logic tốt.
- Có laptop cá nhân.
- Tính tình cởi mở hòa đồng, tư duy linh hoạt và chủ động, có khả năng giao tiếp, biểu đạt, duy trì mối quan hệ tốt; quan sát nhạy bén, khả năng phân tích và ứng biến tình huống và năng lực đàm phán ưu tú.
- Có ý thức tốt trong việc chăm sóc khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương + % Hoa Hồng (Trao đổi trong quá trình phỏng vấn)
- Được hưởng nhiều chế độ hỗ trợ và đãi ngộ từ công ty.
- Được làm việc trong môi trường truyền thông năng động, chuyên nghiệp.
- Được đào tạo kỹ càng về kỹ năng mềm, kỹ năng kinh doanh; và các kiến thức chuyên sâu trong ngành quảng cáo và truyền thông.
- Được hưởng các chế độ nghỉ lễ và đóng tiền bảo hiểm theo quy định nhà nước.
- Hoa hồng và thưởng theo dự án cao.
- Du lịch công ty 2 lần/năm.
Tech Train Asia Co Ltd ("TechTrain") mang giáo dục công nghệ trực tuyến đến nhóm sinh viên quốc tế từ 6-16 tuổi, trong các lĩnh vực như thiết kế 3D, tạo trò chơi, viết mã và hơn thế nữa. TechTrain cũng tạo và quản lý nội dung và chiến dịch Tiếp thị và Bán hàng của riêng mình, phối hợp với chuyên môn bên ngoài khi cần thiết. Công ty đang ở giai đoạn tăng trưởng thú vị, trong lĩnh vực giáo dục đang nở rộ -STEAM và công nghệ.
Nhóm này bao gồm các Giảng viên Học thuật, các chuyên gia Bán hàng&Tiếp thị và Tài chính&Quản trị, thuộc nhiều quốc tịch. Mọi người tại TechTrain thực sự đam mê tầm nhìn của chúng tôi trong việc mang lại những kỹ năng kỹ thuật số thiết yếu cho thế hệ tiếp theo; những kỹ năng quan trọng đối với học sinh của chúng tôi và mang lại tác động thực sự cho thế giới xung quanh.
Tại TechTrain, chúng tôi không chỉ dạy học sinh trở thành những người hiểu biết về công nghệ, sáng tạo và chủ động giải quyết vấn đề mà chúng tôi còn nuôi dưỡng và dựa vào những kỹ năng đó giữa các thành viên trong nhóm của mình!
Review TECH TRAIN ASIA
Khởi nghiệp thú vị
Tư vấn giáo dục
Những lợi ích