Mô tả công việc
1. Phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện tại để thúc đẩy doanh số bán tiệc.
2. Tiến hành các chuyến thăm địa điểm và các cuộc họp để giới thiệu các cơ sở và dịch vụ tổ chức tiệc.
3. Chuẩn bị và trình bày các đề xuất và hợp đồng tùy chỉnh đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
4. Cộng tác với nhóm sự kiện để đảm bảo các sự kiện được thực hiện liền mạch, bao gồm các chi tiết hậu cần và sắp xếp dịch vụ ăn uống.
5. Duy trì kiến thức về xu hướng thị trường và dịch vụ của đối thủ cạnh tranh để phát triển các chiến lược bán hàng hiệu quả.
6. Quản lý quy trình bán hàng từ yêu cầu ban đầu đến thực hiện và theo dõi sự kiện.
7. Tham dự các sự kiện kết nối và triển lãm thương mại để quảng bá dịch vụ tiệc.
8. Đạt được mục tiêu bán hàng hàng tháng và hàng quý do quản lý đề ra.
9. Cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc và xử lý các yêu cầu hoặc khiếu nại của khách hàng kịp thời.
10. Lập báo cáo định kỳ về hoạt động bán hàng, xu hướng thị trường và phản hồi cho cấp quản lý
11. Cùng với DOFB thiết kế ngân sách hàng năm của bộ phận, dựa trên phân tích xu hướng thị trường, năng lực trực tiếp và gián tiếp của khách sạn cũng như những thế mạnh mà khách sạn mang lại.
12. Có kiến thức đầy đủ về các dịch vụ và cơ sở hạ tầng của khách sạn: Năng lực tổ chức tiệc, dịch vụ cung cấp, thực đơn tiệc, chi phí, giá cả… và đưa ra lựa chọn thuê thầu phụ các dịch vụ bên ngoài nếu cần thiết.
13. Tư vấn cho khách hàng về nhu cầu của họ.
14. Cá nhân giám sát các sự kiện và sẵn sàng cho mọi bất tiện có thể xảy ra.
15. Theo dõi, nói chuyện với khách hàng để khám phá xem liệu trong tương lai có thể cộng tác với một sự kiện khác hay không.
16. Quản lý việc tuyển chọn, đào tạo và phát triển nhân viên về Đồng phục, Ăn mặc chỉnh tề, đúng giờ, đào tạo cơ bản, Chất lượng và chính sách.
17. Phân tích chất lượng và ý kiến của khách hàng để lập kế hoạch cải tiến.
18. Chịu trách nhiệm về thời gian thực hiện ở bộ phận của mình.
19. Phối hợp với tất cả các yêu cầu của Doanh nghiệp như kiểm soát Nhân lực và quản lý kinh tế của bộ phận.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc thân thiện
- Chế độ thưởng phí phục vụ trong 02 tháng thử việc.
- BHXH đầy đủ sau 02 tháng thử việc.
- Lương thưởng cuối năm.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm 01 năm vị trí tương đương trong môi trường làm việc khách sạn.
- Hướng ngoại và có tinh thần cầu tiến.
- Có động lực phát triển bản thân.
- Cam kết làm việc lâu dài.
Yêu cầu hồ sơ
Tech Train Asia Co Ltd ("TechTrain") mang giáo dục công nghệ trực tuyến đến nhóm sinh viên quốc tế từ 6-16 tuổi, trong các lĩnh vực như thiết kế 3D, tạo trò chơi, viết mã và hơn thế nữa. TechTrain cũng tạo và quản lý nội dung và chiến dịch Tiếp thị và Bán hàng của riêng mình, phối hợp với chuyên môn bên ngoài khi cần thiết. Công ty đang ở giai đoạn tăng trưởng thú vị, trong lĩnh vực giáo dục đang nở rộ -STEAM và công nghệ.
Nhóm này bao gồm các Giảng viên Học thuật, các chuyên gia Bán hàng&Tiếp thị và Tài chính&Quản trị, thuộc nhiều quốc tịch. Mọi người tại TechTrain thực sự đam mê tầm nhìn của chúng tôi trong việc mang lại những kỹ năng kỹ thuật số thiết yếu cho thế hệ tiếp theo; những kỹ năng quan trọng đối với học sinh của chúng tôi và mang lại tác động thực sự cho thế giới xung quanh.
Tại TechTrain, chúng tôi không chỉ dạy học sinh trở thành những người hiểu biết về công nghệ, sáng tạo và chủ động giải quyết vấn đề mà chúng tôi còn nuôi dưỡng và dựa vào những kỹ năng đó giữa các thành viên trong nhóm của mình!
Review TECH TRAIN ASIA
Khởi nghiệp thú vị
Tư vấn giáo dục
Những lợi ích