Mô tả công việc
- Tiếp nhận danh sách khách hàng được phân công quản lý và thu hồi nợ
- Đi thu nợ theo lịch hẹn của tổng đài
- Trực tiếp gặp khách hàng tại địa chỉ nhà, công ty hoặc các địa chỉ liên quan để nhắc nhở khách hàng về khoản nợ đã quá hạn hoặc đã chuyển sang nợ xấu. Thương lượng với khách hàng để đạt được cam kết thanh toán đồng thời theo dõi cam kết của khách hàng.
- Theo dõi và điều tra các địa chỉ liên quan đến khách hàng để phục vụ việc thu hồi nợ.
- Phát hiện, điều tra và báo cáo kịp thời các trường hợp có dấu hiệu gian lận cho cấp trên.
- Báo cáo kết quả làm việc hàng ngày.
Yêu cầu công việc
- Chính trực, chăm chỉ.
- Thích nghi cao, sẵn sàng đi thị trường.
- Lịch sự, chuyên nghiệp trong ứng xử.
- Ưu tiên có kinh nghiệm vị trí tương đương
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Từ 8000.000 VNĐ – 17.000.000 VNĐ
Lương cứng : 8.000.000 VNĐ (gross). Bao gồm:
+ Phụ cấp xăng: 1.000.000 VNĐ
+ Phụ cấp điện thoại: 500.000 VNĐ
- Thưởng KPI hàng tháng: Upto 9000.000 VNĐ
- Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT…)
- Thưởng lương tháng 13, lễ, tết, sinh nhật,...theo quy định của công ty
- Định kỳ đào tạo và nâng cao;
- Có nhiều cơ hội phát triển lên các cấp quản lý khu vực.
TELIO VIETNAM là công ty sử dụng công nghệ dữ liệu để xây dựng nền tảng thương mại B2B lớn nhất Việt Nam, Telio kết nối các nhà bán lẻ quy mô nhỏ, truyền thống với các thương hiệu và nhà bán buôn trên nền tảng tập trung, bằng cách tổng hợp nhu cầu, Telio có thể cung cấp cho các nhà bán lẻ nhỏ nhiều lựa chọn hơn, giá tốt hơn và hậu cần hiệu quả hơn thông qua tính kinh tế theo quy mô.
Bên cạnh đó, Telio tự hào là nền tảng thương mại điện tử B2B tiên phong của Việt Nam huy động thành công 25 triệu đô-la Mỹ trong vòng gọi vốn Series-A với nhà đầu tư chính là quỹ Tiger Global và sự tham gia của các quỹ đầu tư danh tiếng khác: Sequoia India, GGV Capital và RTP Global.
Review Telio Việt Nam
Văn phòng bí (RV)
Công ty lương và đồng nghiệp okela (RV)
Đóng bảo hiểm cao đúng hạn (RV)