Mô tả công việc
- Chủ động lập kế hoạch, triển khai tìm kiếm khách hàng mới và xây dựng mạng lưới khách hàng doanh nghiệp
- Tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ (bao gồm dịch vụ hỗ trợ thu hộ tiền mặt và các dịch vụ khác);
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng các thủ tục để ký kết hợp đồng thành công;
- Xây dựng cũng như duy trì các mối quan hệ thân thiết với khách hàng là đối tác;
- Có trách nhiệm lắng nghe, tìm hiểu về nhu cầu, các khó khăn của khách hàng, từ đó đưa ra những tư vấn phù hợp;
- Tổng hợp, thu thập những ý kiến đóng góp của khách hàng, từ đó đề xuất giải pháp tối ưu về chất lượng sản phẩm và dịch vụ;
- Góp phần xây dựng và quảng bá hình ảnh thương hiệu Telio tích cực trong khách hàng
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 25,000,000 VNĐ + Thưởng hoa hồng
- Thử việc hưởng 100% mức lương
- Cấp trang thiết bị làm việc
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, BHTN
- Ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, theo chính sách quy định Công ty …;
- Được đào tạo kỹ năng nghiệp vụ trong quá trình làm việc;
- Xét tăng lương, cơ hội thăng tiến trong công việc
TELIO VIETNAM là công ty sử dụng công nghệ dữ liệu để xây dựng nền tảng thương mại B2B lớn nhất Việt Nam, Telio kết nối các nhà bán lẻ quy mô nhỏ, truyền thống với các thương hiệu và nhà bán buôn trên nền tảng tập trung, bằng cách tổng hợp nhu cầu, Telio có thể cung cấp cho các nhà bán lẻ nhỏ nhiều lựa chọn hơn, giá tốt hơn và hậu cần hiệu quả hơn thông qua tính kinh tế theo quy mô.
Bên cạnh đó, Telio tự hào là nền tảng thương mại điện tử B2B tiên phong của Việt Nam huy động thành công 25 triệu đô-la Mỹ trong vòng gọi vốn Series-A với nhà đầu tư chính là quỹ Tiger Global và sự tham gia của các quỹ đầu tư danh tiếng khác: Sequoia India, GGV Capital và RTP Global.
Review Telio Việt Nam
Văn phòng bí (RV)
Công ty lương và đồng nghiệp okela (RV)
Đóng bảo hiểm cao đúng hạn (RV)