Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Tuyển dụng (60%)
- Tuyển dụng đáp ứng được nhu cầu tuyển dụng của công ty, bao gồm nhiều vị trí khác nhau chủ yếu là chuyên viên trong lĩnh vực Sale, Công nhân, Marketing và Back Office,…
- Chịu trách nhiệm về việc hoàn thiện, bổ sung đầy đủ hồ sơ của nhân sự mới.
- Xây dựng thương hiệu tuyển dụng trên các kênh Website nội bộ, Facebook...
2. Nắm bắt tình hình nhân sự để cập nhật và tham mưu kịp thời
- Tương tác với nhân viên các cấp để tìm hiểu, nắm bắt thông tin và hỗ trợ giải quyết khó khăn, thắc mắc liên quan nhân sự.
- Phối hợp cùng phòng Nhân sự, MKT tổ chức các hoạt động thúc đẩy tinh thần nhân viên
3. Văn hóa công ty
- Truyền thông về văn hóa công ty, Giá trị cốt lõi tới các cấp nhân viên tạo sự gắn kết, môi trường làm việc chuyên nghiệp.
4. Chế độ chính sách, Quan hệ lao động
- Thực hiện kiểm tra, việc thực hiện các Quy trình, Quy định của NLĐ, đồng thời giám sát việc thực thi các phúc lợi của Công ty tới NLĐ.
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc về chế độ chính sách công ty cho nhân viên.
- Hỗ trợ công tác theo dõi, đánh giá hiệu suất của người lao động.
- Xử lý các vấn đề phát sinh trong quan hệ lao động, đảm bảo đúng luật và đảm bảo quyền lợi cho nhân viên và Công ty; đồng thời xây dựng và duy trì môi trường làm việc lành mạnh, tích cực.
5. Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.
Yêu Cầu Công Việc
• Nam/ Nữ tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực, Luật,... hoặc ngành liên quan
• Kinh nghiệm tại vị trí liên quan từ 2 năm trở lên.
• Có kiến thức chuyên môn về Hành chính, Nhân sự, Tuyển dụng.
• Am hiểu Luật Lao động, BHXH & BHYT.
• Thành thạo kỹ năng máy tính, phần mềm văn phòng.
• Khả năng giao tiếp, ứng xử, tổng hợp, phân tích tốt.
• Nhiệt tình, chủ động, yêu công việc, ham muốn phát triển bản thân, chính trực, cầu thị.
• Tư duy logic, tinh thần trách nhiệm cao, bám đuổi mục tiêu, đo lường hiệu quả công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
Được thành lập vào năm 1999, Tenda Technology là nhà cung cấp nổi tiếng hàng đầu cho các trang thiết bị mạng. Tenda cam kết cung cấp các giải pháp mạng với giá cả phải chăng và dễ dàng lắp đặt và các sản phẩm sáng tạo, tiên tiến để hỗ trợ cho cuộc sống tiên tiến của con người. Đổi mới chính là linh hồn của Tenda Technology.
Tenda có hai trung tâm Nghiên cứu & Phát triển R&D tại Shenzhen và Chengdu với khoảng 1.000 nhân viên; một trung tâm sản xuất, với đội ngũ nhân viên khoảng 3.000 thành viên người; và một cơ sở sản xuất đang thi công rộng 120.000 m2. Sản phẩm của Tenda bao gồm thiết bị mạng gia đình, thiết bị mạng kinh doanh, bộ chuyển đổi, CPE băng thông rộng, cổng vào, đường dây điện, băng thông rộng di động, IP camera, v.v.. Hiệu suất tuyệt vời, tín hiệu ổn định, dễ dàng sử dụng và cài đặt, chất lượng hàng đầu với giá cả cạnh tranh là các đặc điểm chung của tất cả các sản phẩm Tenda.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1999
Mission
Một công ty xuất sắc phải có đối tác chiến lược xuất sắc. Tenda đã thiết lập mối quan hệ đối tác chiến lược với Broadcom vào năm 2012 và trở thành đối tác quan trọng nhất của Broadcom tại Trung Quốc. Tenda đã sử dụng chip Broadcom tương tự như các thiết bị của Apple để mang lại hiệu suất tuyệt vời cho tất cả các sản phẩm Tenda.