TERA GROUP

Đà Nẵng
25 - 100 nhân viên
Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại TERA GROUP

Công nghệ thông tin

Việc làm TERA GROUP

Cập nhật 22/02/2025 02:27
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH TERA GROUP
Phó giám đốc Quản lý Thi công (Phan Thiết)
TERA GROUP
6 việc làm 8 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Phó Giám đốc
Ngày đăng tuyển: 20/02/2025
Hạn nộp hồ sơ: 20/03/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 4 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bình Thuận

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Tổ chức quản lý và điều hành hoạt động của Ban QLDA, bao gồm việc xây dựng/hoạch định, tổ chức triển khai, lãnh đạo, kiểm soát và cải tiến các hoạt động, quá trình, hệ thống và nguồn lực,... ban quản lý tại dự án.
  • Xây dựng và triển khai hệ thống kế hoạch, báo cáo, lưu trữ thông tin/hồ sơ nội bộ.
  • Triển khai và kiểm soát nhân viên Ban QLDA tuân thủ hệ thống tài liệu quản lý (các quy định, quy trình, hướng dẫn công việc, hệ thống biểu mẫu) của Công ty ban hành.
  • Kiểm soát tiến độ triển khai thi công công trình Dự án có khả năng bị chậm tiến độ, chủ động tổ chức và chủ trì các Cuộc họp với nhân sự liên quan để phối hợp, đôn đốc thời gian hoàn thành và có báo cáo gửi đến Quản lý P.QLTC và Ban Lãnh đạo Công ty.
  • Kiểm soát và quản lý việc thực hiện hợp đồng của các nhà thầu tham gia dự án (thông qua đơn vị tư vấn giám sát): Quản lý (lập kế hoạch, triển khai, kiểm soát) công trình/dự án trên tất cả các phương diện (kế hoạch, sự thay đổi của phạm vi công việc và kế hoạch, tiến độ, khối lượng, chất lượng (bao gồm cả công tác quản lý/phê duyệt bản vẽ triển khai thi công (shopdrawing), xác nhận và trình phê duyệt mẫu vật tư thiết bị), chi phí, nhân lực, hợp đồng, mua sắm, truyền thông thông tin, an toàn, môi trường, khiếu nại, rủi ro,...) trong giai đoạn thi công xây dựng theo đúng tiêu chuẩn xây dựng theo quy định pháp luật và yêu cầu quy định của Công ty.
  • Quản lý các khối lượng, hạng mục công việc thay đổi/phát sinh so với hợp đồng.
  • Là đầu mối trực tiếp giao dịch, kết nối, ban hành chỉ thị của Công ty đến các nhà thầu và các bên liên quan đến việc xây dựng dự án; giải quyết tất cả những vướng mắc, phát sinh xảy ra trong quá trình xây dựng dự án.
  • Làm việc với các cơ quan công quyền, chính quyền địa phương khu vực dự án để giải quyết các vấn đề liên quan đến các vấn đề thi công công trường/dự án: thực hiện các báo cáo cho các cơ quan nhà nước theo quy định của luật pháp.
  • Kiểm tra, xác nhận thanh toán chi phí, quyết toán hợp đồng với các nhà cung cấp, nhà thầu.
  • Tổ chức việc vận hành thử nghiệm thiết bị/hệ thống; xây dựng hướng dẫn vận hành và bảo trì thiệt bị/hệ thống giữa Nhà thầu với Đơn vị vận hành tòa nhà.
  • Triển khai và kiểm soát việc nghiệm thu hoàn thành công trình dự án và mời cơ quan có thẩm quyền chứng nhận nghiệm thu hoàn thành.
  • Triển khai và kiểm soát việc đo vẽ phục vụ cho việc lập hồ sơ xin giấy chứng nhận quyền sở hữu.

Yêu Cầu Công Việc

1. Giới tính: Nam, tuổi từ 27 – 35.

2. Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Xây dựng công trình, Quản lý dự án.

3. Có kinh nghiệm 05 năm trong ngành xây dựng công trình, quản lý dự án và tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

4. Nắm rõ quy định của nhà nước về Xây dựng và quản lý chất lượng công trình.

5. Am hiểu các quy chuẩn, tiêu chuẩn, quy định hiện hành của nhà nước trong lĩnh vực xây dựng.

6. Có khả năng lập và thuyết minh dự án tốt, chịu được áp lực công việc.

7. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm chuyên ngành.

8. Sử dụng thành thạo phần mềm AutoCAD và các phần mềm hỗ trợ khác.

9. Kỹ năng lập và triển khai kế hoạch.

10. Kỹ năng quản lý và lãnh đạo.

11. Có thể đi công tác theo yêu cầu.

Địa điểm làm việc

Bình Thuận
Phan Thiết, Bình Thuận

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 37 - 50
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:

Nhân viên của Tera là những chuyên gia nhưng vẫn khao khát học hỏi những điều mới và thích ứng với những thay đổi mới. Họ là những chuyên gia đầy nhiệt huyết, có thể biểu diễn ở đẳng cấp thế giới, sức mạnh và sự cống hiến cho công việc của họ là huyết mạch cho sự thành công trong tương lai của Tera.

Chúng tôi cũng coi trọng và trân trọng những khác biệt của cá nhân mình – không phải ai cũng nghĩ giống nhau và đó là điều khiến chúng tôi trở nên độc đáo.

 

Bạn làm việc tại TERA GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TERA GROUP

TERA GROUP

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo