Mô tả công việc
- Quản lý và điều hành: Giám sát hoạt động kinh doanh, tìm kiếm khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ.
- Phát triển chiến lược: Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh, chiến lược chăm sóc khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng: Đảm bảo triển khai chất lượng dịch vụ đến khách hàng và ghi nhận khiếu nại nếu có về công ty để bộ phận phụ trách giải quyết.
- Phân tích và báo cáo: Theo dõi và báo cáo kết quả kinh doanh.
** Công việc cụ thể sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn **
Yêu cầu công việc
- Sử dụng tốt tin học văn phòng.
- Giao tiếp tiếng Anh với khách hàng.
- Ưu tiên có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng (từ 2 năm).
- Trung thực, cẩn thận, và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Có khả năng tư duy nghiệp vụ, tư duy dịch vụ khách hàng và quản trị rủi ro trong vận hành.
- Có thể di chuyển theo lịch công ty
Quyền lợi được hưởng
- Lương, thưởng: Mức lương cứng cạnh tranh, kèm thưởng theo hiệu quả công việc hấp dẫn.
- Phúc lợi: Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, lương tháng 13, các chế độ phúc lợi khác theo quy định của luật và của công ty.
- Cơ hội phát triển: Nhiều cơ hội phát triển kỹ năng, cơ hội thăng tiến trong công việc.
Công Ty TNHH Thang Máy KPG tự hào là một trong những thương hiệu thang máy nội địa uy tín, với khả năng nâng cao sản lượng và chất lượng ngang tầm với hàng nhập khẩu. Thang máy KPG đã và đang đạt được những bước phát triển vượt bậc về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ bảo hành, bảo trì.
Công Ty TNHH Thang Máy KPG được thành lập từ 2014, có trụ sở chính tại OV8.01, khu đô thị Xuân Phương, Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Là một trong những thương hiệu thang máy nội địa đã và đang được kỳ vọng có thể nâng cao sản lượng, chất lượng tương đương với hàng nhập khẩu. Với mong muốn trở thành đơn vị hàng đầu về thang máy nội địa chúng tôi đã không ngừng nỗ lực và phát triển. Qua gần 10 năm phát triển, thương hiệu thang máy KPG là một trong những công ty sản xuất có những bước phát triển vượt bậc về chất lượng sản phẩm và dịch vụ bảo hành bảo trì.