Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Sự Tổng Hợp (Ngành Nội Thất)
Thông tin cơ bản
Mức lương:
9 - 12 triệu
Chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển:
17/04/2024
Hạn nộp hồ sơ:
18/05/2024
Hình thức:
Full-time
Kinh nghiệm:
2 - 5 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 25 Võ Thị Liễu, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
- Tuyển dụng
- Tiếp nhận kế hoạch tuyển dụng nhân sự từ các phòng ban
- Kết hợp với Content, Designer để làm JD, bài post tuyển dụng
- Tìm kiếm và hỗ trợ ứng viên của từng phòng ban
- Setup lịch phỏng vấn, lịch tiếp nhận ứng viên
- Đánh giá ứng viên 15 ngày / lần trong 2 tháng thử việc
- Quản trị fanpage tuyển dụng
- Lên lộ trình đào tạo, làm việc, nhận việc và cung cấp trang thiết bị
- Báo cáo tình hình tuyển dụng theo từng ngày, tháng, năm
2. Đào tạo và khen thưởng
- Kết hợp với các trưởng phòng lên kế hoạch đào tạo ứng viên theo từng giai đoạn, từng quý, từng năm
- Quay video lộ trình, đào tạo để phân phát cho nhân viên
- Cập nhật tình hình để khen thưởng cho từng phòng ban
- Kết hợp với lãnh đạo để xây dựng lộ trình đào tạo, công danh
- Báo cáo tình hình đào tạo, khen thưởng theo từng ngày, tháng, năm
3. Văn hóa
- Kết hợp phòng Marketing tuyên truyền nội bộ văn hóa doanh nghiệp: lên kịch bản truyền thông, xây dựng chính sách, chương trình, sự kiện, hội thảo nhân sự thường trực từng tháng
- Giúp ứng viên mới hòa nhập nhanh với phòng ban, công ty
- Giải quyết khiếu nại, thắc mắc của nhân viên, phòng ban và xuất trình ý kiến lãnh đạo để giải quyết
- Kết hợp với các phòng ban để làm cơ cấu tổ chức của doanh nghiệp theo từng giai đoạn
- Kết hợp với trợ lý giám đốc để xây dựng môi trường làm việc cho nhân viên công ty
- Báo cáo tình hình theo từng tuần, tháng, năm
4. Lương và bảo hiểm
- Chấm công, ứng lương
- Giải quyết vấn đề lương, bảo hiểm cho nhân viên
- Báo cáo tình hình theo từng tháng, quý, năm
5. Hành chính, văn phòng
- Sắp xếp, lưu trữ các văn kiện, tài liệu, hợp đồng nhân sự
- Làm hợp đồng lao động, thử việc,chính thức cho các ứng viên
- Giải quyết vấn đề nhận việc, nghỉ việc theo đúng quy định, quy trình của Công ty
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: 25 – 35.
- Tốt nghiệp các ngành như: Quản trị Kinh Doanh, Nhân Sự, Luật.
- Có kinh nghiệm hành chính nhân sự từ 2 năm trở lên.
- Giao tiếp tốt, hòa đồng với mọi người, có tính chủ động và trách nhiệm cao.
- Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo: Microsoft Office.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập không giới hạn từ 9 -12 triệu (Lương cứng + Lương hỗ trợ + KPI )
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN)
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ Tết lễ..)
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hiện đại và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
Khu vực
ADOOR
Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
63/460 Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
Adoor hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất và thi công cửa cho các công trình. Hiện nay, Adoor đang sản xuất và phân phối các dòng sản phẩm chính như: cửa nhựa lõi thép, cửa nhôm Xingfa và cửa kính cường lực.
Hơn 6000+ công trình trên toàn quốc đã tin tưởng và lựa chọn sử dụng sản phẩm cửa của Adoor.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2013
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành
Review ADOOR
3.0
1 review
Bạn làm việc tại ADOOR? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
ADOOR
Click để đánh giá