Mô tả công việc
Mô tả công việc: Trưởng phòng kinh doanh là người chịu trách nhiệm điều phối đội ngũ kinh doanh, xây dựng các kế hoạch kinh hoạch và điều chỉnh các kế hoạch đó phù hợp với chỉ định của các cấp trên nhằm đạt mục tiêu doanh số.
• Vạch định và triển khai chiến lược kinh doanh giúp mở rộng tệp khách hàng và đảm bảo độ phủ của doanh nghiệp
• Xây dựng và phát triển các mối quan hệ khách hàng bền chặt lâu dài
• Báo cáo về các kết quả kinh doanh, doanh thu và chi phí; đưa ra các dự báo trước ban quản trị
• Chịu trách nhiệm tuyển dụng, phân bổ mục tiêu, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh
• Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường; đồng thời luôn cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới
• Xây dựng, tối ưu quy trình bán hàng từ bước lên kế hoạch đến khi chốt sales
• Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số
KPI công việc:
• Tỉ lệ khách hàng mua sản phẩm khác/tiếp tục sử dụng sản phẩm (của phòng)
• Tỉ lệ tăng trưởng doanh số hàng tháng (của phòng)
• Tỉ lệ chuyển đổi từ lead sang khách hàng (của phòng)
• Thời gian chuyển đổi từ lead sang khách hàng (của phòng)
• Doanh thu theo đầu người: Doanh thu trung bình mà mỗi nhân viên kinh doanh trong phòng đạt được
• Tỉ lệ hoàn thành mục tiêu kinh doanh (của phòng)
• Quy mô hợp đồng trung bình (theo thời gian/theo giá trị) (của phòng)
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan kinh tế, kiến trúc, xây dựng…
• Từng có kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng kinh doanh, hoặc Giám đốc kinh doanh, có thành tích và thường xuyên đạt/vượt doanh số.
• Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm.
• Độ tuổi từ 35 - 45 tuổi.
• Có ý thức không ngừng nâng cao trình độ bằng việc tham gia các workshop, seminar, hội thảo,...
• Thành thạo kĩ năng giao tiếp, thuyết trình và tạo ảnh hưởng ở mọi mức độ tổ chức
• Nhạy bén với các cơ hội kinh doanh, có kiến thức chuyên sâu về ngành và sản phẩm
Quyền lợi
• Thu nhập từ 25-50 triệu (Lương cứng 15 triệu + Hoa hồng quản lý + hoa hồng cá nhân)
• Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN)
• Được hưởng các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ Tết lễ..)
• Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hiện đại và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
Giới tính yêu cầu: | Nam |
Cập nhật gần đây lúc: | 2023-10-07 01:26:17 |
Adoor hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất và thi công cửa cho các công trình. Hiện nay, Adoor đang sản xuất và phân phối các dòng sản phẩm chính như: cửa nhựa lõi thép, cửa nhôm Xingfa và cửa kính cường lực.
Hơn 6000+ công trình trên toàn quốc đã tin tưởng và lựa chọn sử dụng sản phẩm cửa của Adoor.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2013
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành