Mô tả công việc
-
Lập kế hoạch sản xuất video cho 1 tháng dựa trên kế hoạch Marketing tổng.
-
Nhận brief sản xuất video từ bộ phận content, lên kế hoạch sản xuất video bao gồm: dự trù chi phí, chuẩn bị tiền kì, timeline sản xuất...
-
Làm việc trực tiếp với các agency, cộng tác viên, bộ phận content/media để chuẩn bị tiền kì cho buổi sản xuất video: casting, tìm bối cảnh, đạo cụ, book đội quay chụp...
- Book mẫu quay chụp
-
Hoàn thiện các thủ tục giấy tờ để tiến hành thanh toán cho các bộ phận liên quan.
-
Trực tiếp takecare buổi sản xuất video cùng team inhouse
Yêu cầu công việc
-
Tốt nghiệp CĐ/ĐH (không giới hạn chuyên ngành).
-
Có kinh nghiệm Account tại các Agency là 1 lợi thế.
-
Có kiến thức và tư duy về làm video.
-
Giao tiếp tốt, tự tin, có khả năng trình bày và diễn giải.
-
Chịu được áp lực và có trách nhiệm tới cùng với công việc
-
Thời gian làm việc: 8h30 - 18h (nghỉ CN và thứ 7 cách tuần)
Quyền lợi được hưởng
-
Thu nhập: 13 - 20tr
-
Đóng BHXH, BHYT, BHTN (Đóng bảo hiểm khi hết thử việc)
-
Du lịch, nghỉ mát, teambuilding, Year End Party… tiêu chuẩn 5*
-
Được thưởng lễ tết 30/4, 2/9………….thưởng thâm niên, lương tháng 13, 14
-
Môi trường làm việc vui vẻ, trẻ trung, năng động, hòa đồng “Làm hết sức- Chơi hết mình”
-
Được training và tham gia các khóa học đào tạo phù hợp để phát triển bản thân và hoàn thiện kỹ năng làm việc của mình
-
Được hỗ trợ ăn ca 2 bữa/ ngày (bữa trưa + bữa xế), hoa quả tráng miệng, máy tính, thiết bị khi làm việc
Hình thành từ trong cái hồn của Sài Gòn, sự nhộn nhịp, năng động, và cái chất đặc trưng của thành phố này đã tạo nên một TheBlueTshirt hiện đại, gần gũi và mang một nét tinh tế smart-casual rất riêng.
Chúng tôi hướng đến xây dựng một cộng đồng cho phụ nữ, nơi bạn có thể mua sắm và chia sẻ, trao đổi thông tin liên quan đến áo thun, quần jeans, đầm kiểu, và đặc biệt là những nét văn hoá truyền thống đặc trưng của Việt Nam khi áp dụng vào thời trang.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2001
Mission
Tiêu chí lớn nhất của Blue Exchange là luôn mong muốn đưa sản phẩm của mình đến tay người tiêu dùng với chất liệu, mẫu mã và giá cả tốt nhất. Xa hơn nữa, chúng tôi muốn xây dựng một thương hiệu thời trang The Blues không chỉ lớn mạnh trong nước mà còn có thể là một thương hiệu thời trang đại diện cho ngành thời trang Việt Nam vươn ra thế giới.