Thời trang Elise ★ 3.0

Hà Nội
1.000 - 5.000 nhân viên
Dệt may / Da giày / Thời trang
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Thời trang Elise

Nghệ thuật - Thiết kế
Giáo dục
Tài chính - Kế toán
Buôn bán/ Kinh doanh
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm Thời trang Elise

Cập nhật 28/08/2024 10:09
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Thời trang Elise
Store Manager (New Luxury Store)
Thời trang Elise 3.0★
2 đánh giá 9 việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 25 - 30 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 15/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 7 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Job Duties:

1. Operation:

- Check the staff’s cleaning, general display and uniform.

- Inventory and control import and export of goods.

- Control stock and order.

- Check out the promotions at the time of application and persistently disseminate to employees.

- Proactive inventory management to increase sales.

- Always fully aware of the inventory of all product lines and report ly to the Retail Operation Manager, predict product accumulation and shortages, and maintain as reasonable as possible.

- Responsible for the management and maintenance of the store's assets.

- Responsible for timely reporting to the Retail manager to fix problems that do not affect sales activities.

2. Sales Management:

- Support Retail Operation Manager to plan to grow sales in the store.

- Support Retail Operation Manager to develop an annual budget that keep track of all expected expenses and sales.

- Optimize in-store sales by ensuring inventory is available, and regularly rearranging goods in the store.

- Cooperate with Retail Operation Manager to develop sales strategy based on market trends, sales goals and invemtory control.

3. Customer Service

- Ensure that each member of the store provides an excellent service to each customer entering the store, consistent with the Brand's customer service standards.

- Sales growth through suitable services for all customers.

- Always be present and resolve internal problems at the store in case of a conflict.

- Ensure that all customers are served properly.

- Implement this strategy with a quality-oriented sales policy and customer service.

- Ensure that all sales teams fully understand the sales strategy and apply it.

- Ensure good after-sale services.

4. Personnel Management

- Promote the sales team to serve all customers according to specified standards.

- Supervise and maintain high quality staff.

- Track each employee's performance.

- Ensure that the employees is properly trained on a regular basis to develop customer service, product knowledge and sales skills.

- Monitor and ensure the allocation of employee leave schedule according to the regulations of the Company.

- Create teamwork, discipline and mutual respect, as well as dedication and loyalty to the Company.

- Ensure all team members receive the right support to reach their best potential.

- Train the sales team to develop the right sales skills.

- Maintain an image of the store and the environment with the company that sets its standards of day-to-day operations.

- Ensure product knowledge and theme of season & year and responsible for training staff to understand product knowledge.

- Responsible for guiding and training new employees in accordance with the Company's regulations and procedures.

- Train employees in sales skills, customer communication and other skills.

Yêu Cầu Công Việc

QUALIFICATION

-          Bachelor's degree in Business Administration or relevant field preferred.

-          At least 5 years' experience in the retails system with the same position.

-          At least 2 years in luxury background.

-          An understanding of the value of brands and the ability to communicate brand values.

-          Ability to manage well, coordinate and organize work scientifically and effectively.

-          Good management, communication, organizational, negotiation and problem solving skills.

-          Ability to train employees.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
236 đường Phạm Văn Đồng, phường Cổ Nhuế, Hà Nội, Phường Cổ Nhuế 1, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội 138B Giảng Võ, Phường Kim Mã, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội Số 2 phố Cổ Tân, Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Tp. Hà Nội
Hồ Chí Minh
43 Hai Bà Trưng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh 17 Lê Duẩn, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Phụ cấp khác:

    - Over time
    - Travel fee
    - Phone

  • Thời gian thử việc: 2 months
  • Cơ hội huấn luyện:

    - In-depth product training
    - Selling skills

  • Độ tuổi: 25 - 40
  • Thời gian làm việc: Rotating shifts
  • Đồng nghiệp: Dynamic, friendly
  • Phúc lợi:

    - Full benifit according to the law
    - High salary
    - Convenient and luxurious working environment
    - Monthly Incentive

  • Ngày nghỉ: Rotating shifts
  • Lương: 25 Tr - 30 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Thời trang Elise
Thời trang Elise Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:

ELISE là thương hiệu thời trang hàng đầu Việt Nam với 121 cửa hàng trên 63 tỉnh thành trên toàn quốc, giữ vững vị thế dẫn đầu thị trường thời trang về quy mô và tốc độ phát triển. ELISE sở hữu và làm thỏa mãn hơn 2 triệu triệu khách hàng trung thành, hàng năm cho ra thị trường trên 1.500 mẫu thiết kế tiên phong, sáng tạo và độc đáo, luôn luôn đi đầu về xu hướng và phong cách hiện đại, cao cấp, sang trọng. Các sản phẩm của ELISE được sản xuất tại Việt Nam ở 3 nhà máy chính và 200 đối tác kinh doanh, tạo ra hơn 2.000 việc làm trực tiếp và hơn 1.000 việc làm gián tiếp. ELISE sở hữu hệ thống vận hành đồng bộ và phát triển đồng nhất từ ​​thiết kế, sản xuất, phân phối đến dịch vụ khách hàng tại Việt Nam.. Sự thích ứng và bền bỉ của Elise tạo nên sức mạnh và khác biệt, đã đến lúc sứ mệnh của Elise bước lên tầm cao mới - một sứ mệnh đầy kiêu hãnh của thương hiệu thời trang Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)

Các hoạt động ngoại khóa

  • Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
  • Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
  • Tình nguyện
  •  Thăm quan, du lịch hàng năm
  • Hoạt động xã hội 
  • Dã ngoại, team building theo quý
  • Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
  • Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
  • Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập năm 2011

Mission

  • Chúng tôi luôn đặt chất lượng sản phẩm, lấy sự hài lòng của quý khách làm tôn chỉ hành động, công ty chúng tôi đã giành được sự quan tâm, tin tưởng tuyệt đối từ các đối tác lớn và khách hàng trên toàn quốc.
 

Review Thời trang Elise

3.0
2 review

10/10/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Môi trường làm việc tốt, đồng nghiệp thân thiện, quản lý tâm lý (ID)

10/10/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Quản lý lạm quyền, môi trường làm việc thiếu chuyên nghiệp (RV)

Những nghề phổ biến tại Thời trang Elise

Bạn làm việc tại Thời trang Elise? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thời trang Elise

Thời trang Elise

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo