Việc làm Thời Trang Nón Sơn

Cập nhật 07/07/2024 21:25
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Thời Trang Nón Sơn
Trưởng Phòng Kinh Doanh
Thời Trang Nón Sơn 2.0★
6 việc làm 11 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 05/01/2024
Hạn nộp hồ sơ: 04/02/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 25/13 Xuân Thới Đông 1, Xuân Thới Đông, Hóc Môn, TP.HCM

Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn

Được Công ty ký HĐLĐ chính thức, tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
Thực hiện đầy đủ chế độ theo Luật lao động
Làm việc trong môi trường hiện đại, nhiều cơ hội phát triển.

Mô Tả Công Việc

1. Xây dựng, lập kế hoạch và chiến lược phát triển hệ thống kinh doanh của công ty trên các nền tảng.
- Tham mưu cho Ban Tổng giám đốc đối với các phạm vị về thị trường, khách hàng, chiến lược cạnh tranh về các mảng khách hàng, các kênh bán hàng Online, offline.
- Tìm hiểu thông tin về thị trường truyền thống, Online, xu hướng thị trường để xác định mục tiêu và đặc điểm khách hàng trên các nền tảng, đối thủ cạnh tranh.
- Tìm hiểu các quy định ban hành dành cho lĩnh vực Kinh doanh Online, offline.
- Tư vấn, tham mưu cho cấp lãnh đạo, các bộ phận liên quan về các vấn đề phát sinh trong việc phân phối sản phẩm được nhanh chóng và hiệu quả.
- Xây dựng chương trình bán hàng hàng, kế hoạch kinh doanh, chiến lược kinh doanh theo từng kỳ
- Lập kế hoạch và định hướng phát triển các kênh bán hàng tiềm năng.
- Đề xuất các định hướng chiến lược của Phòng Kinh Doanh cùng Bộ phận Marketing: Dựa trên các thông tin thực tế của Phòng Kinh Doanh đã tổng hợp và đề xuất.
- Phối hợp với Phòng Marketing để triển khai các hoạt động, chương trình khách hàng, hội nghị hội thảo và các hoạt động xây dựng, phát triển hình ảnh thương hiệu của Công ty.
2. Kiểm tra giám sát vận hành các nền tảng của hệ thống kinh doanh.
- Giám sát vận hành hạ tầng các kênh bán hàng, đảm bảo khả năng vận hành ổn định.
- Giám sát xử lý các sự cố phát sinh trong vận hành hệ thống.
3. Tìm hiểu, mở rộng, kết nối, quản lý các kênh bán hàng.
- Nắm bắt xu hướng nền tảng mua sắm của khách hàng.
- Hoàn thiện thủ tục đăng ký và xây dựng shop trên các nền tảng mua sắm.
- Triển khai các kế hoạch đã đề ra trên kênh bán hàng.
4. Chăm sóc, xây dựng, gia tăng, mở rộng mối quan hệ với khách hàng hiện hữu và khách hàng mới.
- Chăm sóc khách hàng hiện tại, củng cố, nâng cao chất lượng dịch vụ trong công tác bán hàng.
- Chịu trách nhiệm trong việc xác định, xây dựng, phát triển và duy trì mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng.
- Lập kế hoạch bán hàng, triển khai các chương trình bán hàng, hoạt động mở rộng cơ hội kinh doanh, giới thiệu sản phẩm dịch vụ, đàm phán bán hàng, nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh.
- Duy trì và phát triển quan hệ với các khách hàng quan trọng.
5. Quản lý, đào tạo và phát triển nhân sự phòng kinh doanh .
- Thống nhất nội dung công việc của từng nhân sự phòng kinh doanh và hướng triển khai.
- Giải đáp, xử lý các vấn đề phát sinh của nhân sự phòng kinh doanh.
- Đào tạo đội ngũ nhân sự kế thừa trong công tác bán hàng: thực hiện tuyển dụng, huấn luyện, đào tạo, quản lý đội ngũ kinh doanh nhằm hoàn thành mục tiêu doanh số, tăng trưởng doanh số theo kế hoạch.
- Xây dựng tài liệu bán hàng, giáo trình có liên quan đến chức năng phụ trách.
6. Tối ưu chi phí vận hành
- Tối ưu chi phí vận hành kinh doanh.
- Đề cao chính sách thực hiện tiết kiệm.
- Giám sát các hoạt động mua sắm cho phòng kinh doanh đảm bảo đầy đủ không gây lãng phí.

Yêu Cầu Công Việc

1. Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Quản Trị Kinh doanh, Luật, Kinh tế, Thương mại – Ngoại thương hoặc các chuyên ngành có liên quan.
2. Ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh tại vị trí tương đương.
3. Có kinh nghiệm vận hành, quản lý kinh doanh chuỗi cửa hàng (ưu tiên ngành bán lẻ thời trang).
4. Am hiểu về thị trường, thị hiếu của khách hàng.
5. Trình độ ngoại ngữ: Đọc hiểu và giao tiếp tiếng Anh trong công việc.
6. Trình độ vi tính: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm ứng dụng.
7. Kỹ năng giao tiếp; năng lực xây dựng, quản lý và đào tạo đội nhóm.
8. Kỹ năng lập kế hoạch, thuyết trình.
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Thời Trang Nón Sơn
Thời Trang Nón Sơn Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

Công Ty Thời Trang Nón Sơn là chuyên gia hàng đầu về phối màu, xử lý chất liệu, tạo mẫu nón và các sản phẩm may mặc. Nón Sơn luôn tràn đầy mọi nẻo đường góc phố đã có nhiều hoa hậu các nước cùng hàng triệu lượt khách hàng yêu thích thời trang đến với Nón Sơn suốt những năm qua.

Chính sách bảo hiểm

  • Ngoài bảo hiểm xã hội, chúng tôi mang đến cho người lao động gói bảo hiểm sức khỏe toàn diện, phụ cấp cơm trưa, điện thoại, công tác, đặc biệt là chính sách ưu đãi riêng cho nhân viên khi mua sản phẩm,...

Các hoạt động ngoại khóa

  • Chương trình du lịch nghỉ dưỡng, kỷ niệm công ty, event vào những dịp lễ tết luôn được chú trọng và tổ chức một cách nghiêm túc.

Lịch sử thành lập

  • Ngày hoạt động: 09/03/2006

Mission

Tại Nón Sơn, chúng tôi quan niệm "Con người là tài sản trí tuệ của doanh nghiệp", vì vậy, sự cống hiến của mỗi cá nhân vào thành công chung của tổ chức đều được ghi nhận. Tất cả những đóng góp, dù là nhỏ nhất sẽ được vinh danh và tưởng thưởng xứng đáng.


Review Thời Trang Nón Sơn

2.0

Những nghề phổ biến tại Thời Trang Nón Sơn

Bạn làm việc tại Thời Trang Nón Sơn? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thời Trang Nón Sơn

Thời Trang Nón Sơn

Click để đánh giá