Việc làm Kyodo Sojitz

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Thức Ăn Chăn Nuôi Kyodo Sojitz
Marketing Leader
Kyodo Sojitz
6 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 22
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 22
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 22 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 25/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả Công việc
• Phát triển và điều hành bộ phận Marketing
• Chịu trách nhiệm lập hoạch định chiến lược, thực thi, giám sát, báo cáo đánh giá toàn bộ các hoạt động truyền thông tiếp thị để thúc đẩy doanh số cũng như đạt được mục tiêu của công ty đề ra.
• Chịu trách nhiệm xây dựng, đào tạo và quản lý nguồn lực trong Bộ phận, xây dựng các quy trình làm việc cho các hoạt động kinh doanh của công ty.
• Truyền tải đầy đủ thông tin về mô hình kinh doanh, văn hoá đến toàn bộ các thành viên trong công ty.
• Làm việc trực tiếp với CMO để lên chiến lược và kế hoạch triển khai truyền thông tiếp thị thương hiệu/ dịch vụ/ sản phẩm của công ty.
• Có kỹ năng phân tích khách hàng, thị trường, đối thủ từ đó đề xuất các giải pháp cải tiến dịch vụ/ sản phẩmYêu Cầu Công Việc
1. Nghiên cứu và Phân tích:
· Nghiên cứu thị trường: Hiểu rõ nhu cầu, mong muốn và hành vi của khách hàng mục tiêu.
· Phân tích cạnh tranh: Nắm bắt về đối thủ cạnh tranh, điểm mạnh/ yếu của họ và cách họ tiếp cận thị trường.
2. Xác định đúng Mục tiêu:
· Định rõ mục tiêu của chiến dịch: Tăng doanh số bán hàng, tạo nhận thức thương hiệu, thúc đẩy sự tham gia khách hàng, v.v.
3. Xây dựng Chiến lược:
· Điều chỉnh sản phẩm hoặc dịch vụ: Đảm bảo rằng sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty đáp ứng nhu cầu và giá trị của khách hàng.
· Xác định thông điệp cốt lõi: Điểm nhấn đặc điểm và giá trị sẽ được truyền tải tới khách hàng.
4. Lập Kế hoạch Tiếp thị:
· Quảng cáo và Tiếp thị nội dung: Xác định các kênh quảng cáo và tiếp thị nội dung sẽ được sử dụng (trang web, mạng xã hội, blog, email marketing, v.v.).
· Chiến dịch quảng cáo: Xác định các chiến dịch quảng cáo cụ thể và thông điệp cho từng chiến dịch.
5. Lập Kế hoạch Kênh:
· Chọn kênh phân phối: Xác định cách sản phẩm/dịch vụ sẽ được phân phối và tiếp cận khách hàng (online, offline, qua đối tác, v.v.).
6. Kế hoạch Ngân sách:
· Xác định ngân sách dành cho từng phần của kế hoạch tiếp thị (quảng cáo, tiếp thị nội dung, sự kiện, v.v.).
7. Triển khai và Theo dõi:
· Thực hiện kế hoạch: Bắt đầu triển khai hoạt động tiếp thị theo lịch trình và kế hoạch đã xác định.
· Theo dõi và đo lường: Sử dụng các công cụ phân tích để theo dõi hiệu suất chiến dịch, đo lường sự tương tác của khách hàng và xem xét liệu các mục tiêu đang được đạt đến.
8. Đánh giá và Tối ưu hóa:
· Đánh giá kết quả: So sánh kết quả thực tế với mục tiêu đã đề ra.
· Tối ưu hóa chiến dịch: Dựa trên thông tin phản hồi và dữ liệu, điều chỉnh chiến dịch để tăng cường hiệu suấtLaptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
F5 – F6 –F7 –F8 khu CN Thịnh Phát, xã Lương Bình, huyện Bến Lức

Công ty TNHH Thức Ăn Chăn Nuôi Kyodo Sojitz (KSF) được thành lập vào tháng 8/2011, là công ty liên doanh giữa tập đoàn Sojitz – hiện đang kinh doanh nhiều lĩnh vực tại Việt Nam và Công ty TNHH Feed One – tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực thức ăn chăn nuôi tại thị trường Nhật Bản. KSF là công ty Nhật Bản đầu tiên đầu tư nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi tại thị trường Việt Nam. Với chất lượng cao, kỹ thuật hiện đại và độc đáo, chúng tôi mong muốn được đóng góp một phần vào sự phồn thịnh của ngành chăn nuôi Việt Nam nói riêng cũng như ngành nông nghiệp Việt Nam nói chung.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2011

Mission

Với khẩu hiệu “Công nghệ Nhật Bản – Sức khỏe người Việt Nam” từ ngày đầu vào thị trường Việt Nam, công ty đã đặt rõ mục tiêu là quảng bá thương hiệu và phát triển hệ thống phân phối của công ty rộng khắp cả nước nhằm phục vụ cho người Việt Nam.

Những nghề phổ biến tại Kyodo Sojitz

Bạn làm việc tại Kyodo Sojitz? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Kyodo Sojitz

Kyodo Sojitz

Click để đánh giá