Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Kiểm tra, giám sát chất lượng sản phẩm trên từng công đoạn của quá trình sản xuất – lưu thông.
- Phối hợp cùng trưởng ca sản xuất, nhân viên để tìm ra nguyên nhân và làm đối sách xử lý lỗi trong công đoạn.
- Cập nhật các model mới, cách nhận biết lỗi sản phẩm.
- Kiểm tra chất lượng sản phẩm tại nhà máy, kiểm tra chất lượng thành phẩm trước khi xuất giao hàng và cùng với khách hàng kiểm định chất lượng sản phẩm.
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại các vấn đề liên quan đến quản lý chất lượng sản phẩm của khách hàng.
- Đưa ra những hành động kịp thời và thông báo cho các ca khác nhằm hạn chế những thiệt hại cho công ty
- Đào tạo và hỗ trợ nhân viên các bộ phận thực hiện đúng theo tiêu chuẩn chất lượng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành về cơ khí, kỹ thuật, Hóa học, kinh tế,...
- Hiểu biết và có khả năng sử dụng các công cụ dụng cụ đo lường.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, hòa đồng
- Khả năng truyền đạt thông tin tốt.
- Khả năng tổng hợp, phân tích vấn đề tốt.
- Kỹ năng huấn luyện đào tạo, quản lý thời gian.
- Khả năng sử dụng tin học văn phòng cơ bản (word, excel, email,...)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Thức Ăn Chăn Nuôi Kyodo Sojitz (KSF) được thành lập vào tháng 8/2011, là công ty liên doanh giữa tập đoàn Sojitz – hiện đang kinh doanh nhiều lĩnh vực tại Việt Nam và Công ty TNHH Feed One – tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực thức ăn chăn nuôi tại thị trường Nhật Bản. KSF là công ty Nhật Bản đầu tiên đầu tư nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi tại thị trường Việt Nam. Với chất lượng cao, kỹ thuật hiện đại và độc đáo, chúng tôi mong muốn được đóng góp một phần vào sự phồn thịnh của ngành chăn nuôi Việt Nam nói riêng cũng như ngành nông nghiệp Việt Nam nói chung.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Với khẩu hiệu “Công nghệ Nhật Bản – Sức khỏe người Việt Nam” từ ngày đầu vào thị trường Việt Nam, công ty đã đặt rõ mục tiêu là quảng bá thương hiệu và phát triển hệ thống phân phối của công ty rộng khắp cả nước nhằm phục vụ cho người Việt Nam.