Mô tả công việc
- Quản lý, sắp xếp nhân lực nhằm đạt sản lượng hàng ngày
- Phân tích và đề xuất giải pháp cho các vấn đề về chất lượng
- Giải quyết các vấn đề trong ca làm khi nhận thông tin phản hồi từ cấp dưới
- Chuẩn bị dữ liệu (đầu ra, chất lượng, delay, remake) trong các cuộc họp tuần
Yêu cầu công việc
1. Bằng cấp:Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
2. Kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm quản lý QC
- Đã từng làm trong lĩnh vực nhuộm là một lợi thế
3. Kỹ năng:
- Tiếng Anh hoặc tiếng Nhật giao tiếp khá tốt trong công việc, ưu tiên sử dụng tiếng Anh
- Có kỹ năng phân biệt màu sắc sản phẩm và kiểm soát chất lượng sản phẩm
- Có kỹ năng giao tiếp tốt
- Có kỹ năng tin học văn phòng cơ bản (Word, Excel, Power point)
Quyền lợi được hưởng
Chế độ phúc lợi khác:
- Tăng lương hàng năm
- Đóng BHXH trên 100% mức lương cơ bản
- Chế độ lương thưởng đầy đủ theo luật lao động
- Được cung cấp bữa ăn ca miễn phí tại Canteen Công ty
- Cơ hội công bằng để phát triển nghề nghiệp, nâng bậc và thăng chức
Thông tin khác:
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Nơi làm việc: KCN Đồng Văn 3, Phường Hoàng Đông, Thị xã Duy Tiên, Tỉnh Hà Nam
- Thời gian làm việc: 08:00-16:30
Công ty TNHH Thức Ăn Chăn Nuôi Kyodo Sojitz (KSF) được thành lập vào tháng 8/2011, là công ty liên doanh giữa tập đoàn Sojitz – hiện đang kinh doanh nhiều lĩnh vực tại Việt Nam và Công ty TNHH Feed One – tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực thức ăn chăn nuôi tại thị trường Nhật Bản. KSF là công ty Nhật Bản đầu tiên đầu tư nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi tại thị trường Việt Nam. Với chất lượng cao, kỹ thuật hiện đại và độc đáo, chúng tôi mong muốn được đóng góp một phần vào sự phồn thịnh của ngành chăn nuôi Việt Nam nói riêng cũng như ngành nông nghiệp Việt Nam nói chung.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Với khẩu hiệu “Công nghệ Nhật Bản – Sức khỏe người Việt Nam” từ ngày đầu vào thị trường Việt Nam, công ty đã đặt rõ mục tiêu là quảng bá thương hiệu và phát triển hệ thống phân phối của công ty rộng khắp cả nước nhằm phục vụ cho người Việt Nam.