Chi tiết công việc
- Tổ chức thực hiện các hoạt động nghiên cứu thị trường, nhu cầu, xu hướng để đề xuất với Ban lãnh đạo phát triển thương hiệu và sản phẩm mới
- Đề xuất chiến lược Marketing tổng thể dài hạn cho các thương hiệu, dòng sản phẩm
- Lập kế hoạch các chiến dịch marketing theo tháng/ quý/ năm
- Quản lý và phối hợp các bộ phận như: Digital, Design, SEO, WEB... trong phòng để nâng cao hiệu quả của thương hiệu
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh để thực hiện các hoạt động Marketing nhằm thúc đẩy bán hàng và khuyến mại cho khách hàng
- Quản lý và chịu trách nhiệm toàn bộ các công việc của phòng Marketing nhằm đạt được mục tiêu (KPIs) đề ra.
- Quản trị hiệu quả sử dụng tài chính/ngân sách, dữ liệu của phòng
- Tuyển dụng, đào tạo, xây dựng đội ngũ nhân viên phòng marketing làm việc hiệu quả.
Công ty TNHH Thức Ăn Chăn Nuôi Kyodo Sojitz (KSF) được thành lập vào tháng 8/2011, là công ty liên doanh giữa tập đoàn Sojitz – hiện đang kinh doanh nhiều lĩnh vực tại Việt Nam và Công ty TNHH Feed One – tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực thức ăn chăn nuôi tại thị trường Nhật Bản. KSF là công ty Nhật Bản đầu tiên đầu tư nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi tại thị trường Việt Nam. Với chất lượng cao, kỹ thuật hiện đại và độc đáo, chúng tôi mong muốn được đóng góp một phần vào sự phồn thịnh của ngành chăn nuôi Việt Nam nói riêng cũng như ngành nông nghiệp Việt Nam nói chung.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Với khẩu hiệu “Công nghệ Nhật Bản – Sức khỏe người Việt Nam” từ ngày đầu vào thị trường Việt Nam, công ty đã đặt rõ mục tiêu là quảng bá thương hiệu và phát triển hệ thống phân phối của công ty rộng khắp cả nước nhằm phục vụ cho người Việt Nam.