Mô tả công việc
- Quản lý hoạt động cửa hàng: Quản lý Cửa hàng trong việc lập kế hoạch, triển khai và giám sát các hoạt động kinh doanh hàng ngày. Quản lý nhân viên, phân công nhiệm vụ và giải quyết các vấn đề phát sinh. Đảm bảo tuân thủ quy trình, chính sách của công ty và pháp luật.
- Chăm sóc khách hàng, bán hàng;
- Quản lý hàng hóa, tài sản;
- Quản lý tài chính và báo cáo;
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
-
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ.
-
Kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp, giải quyết vấn đề và xây dựng mốiquan hệ tốt.
- Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động và linh hoạt trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
-
Mức lương: 10.000.000đ - 13.000.000đ + phụ cấp + thưởng + hoa hồng.
-
Được thưởng vào các dịp Lễ/Tết theo quy định Công ty.
-
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
-
Team building, nghỉ mát hàng năm.
-
Xét tăng lương hằng năm theo năng lực và theo quy định Công ty.
-
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, văn hoá thân thiện; được tạo điều kiện học hỏi nhằm nâng cao khả năng chuyên môn và đặc biệt nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
Công Ty TNHH Thực phẩm Mãi Tín có 100% vốn đầu tư của Nhật, chuyên sản xuất và xuất khẩu mặt hàng thủy sản đông lạnh.
Công ty TNHH Thực phẩm Mãi Tín là doanh nghiệp vốn đầu tư nước ngoài, chuyên sản xuất các sản phẩm sashimi, sushi xuất khẩu sang Nhật Bản. Vượt lên mọi khó khăn do ảnh hưởng của khủng hoảng kinh tế cùng với những cạnh tranh khốc liệt trong nền kinh tế thị trường, nhiều năm qua, Công ty TNHH Thực phẩm Mãi Tín vẫn đứng vững và phát triển. Trong đó, công tác chăm lo đời sống tinh thần và vật chất của NLĐ luôn được chú trọng.