Mô tả công việc
- Quản lý và soạn thảo các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh, tạo hợp đồng, báo giá...
- Xử lý các công việc liên quan đến xuất hàng và quản lý hồ sơ của khách hàng.
- Theo dõi và giải quyết các phản hồi từ khách hàng
- Hỗ trợ các hoạt động bán hàng, hoàn tất các thủ tục đăng ký, ký kết hợp đồng và xử lý thanh toán.
Yêu cầu công việc
- Trình độ cao đẳng trở lên
- Tin học văn phòng tốt
- Nhanh nhạy, biết giải quyết vấn đề.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13. Thưởng Lễ Tết,..
- Xem xét tăng lương theo năng lực định kỳ, đột xuất
- Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT theo quy định.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động, hòa đồng
Công Ty TNHH Thực Phẩm Sạch ABC được dẫn dắt bởi các thành viên sáng lập cùng với đội ngũ nhân sự quản lý có bề dày kinh nghiệm, thấu hiểu sâu sắc ngành hàng. Đội ngũ của chúng tôi đã không ngừng lớn mạnh với quy mô hơn 100 nhân sự. Mỗi cá nhân là một chuyên gia, làm việc với đam mê và trách nhiệm cao nhất trong lĩnh vực được giao. Trong môi trường chuyên nghiệp, toàn bộ nhân sự đều được thúc đẩy bởi hệ thống quản lý hiệu suất và ghi nhận thành tích để có lương thưởng công bằng, xứng đáng cho những đóng góp vào sự phát triển chung của Công ty.
Không có gì là hoàn hảo. ABC Food cũng thế. ABC Food chưa phải là một công ty có điều kiện trang thiết bị làm việc tốt nhất, và cũng không phải là Công ty trả lương cao nhất nhưng chúng tôi có những gì quan trọng nhất cho con đường phát triển nghề nghiệp của bạn, cho cuộc sống tinh thần của bạn.