Mô tả công việc
– Tiếp nhận và xử lý đơn hàng đảm bảo việc vận hành diễn ra thông suốt (xuất POSM, TSCM,...)
– Thực hiện các báo cáo liên quan đến tồn kho, cận date, tài sản đại lý,...
– Tiếp nhận và xử lý các công việc phát sinh liên quan khiếu nại của KH: khiếu nại bia, chi trả khuyến mại, công nợ, tài sản, cược ...
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
– Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm 1 – 2 năm tại ví trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực FFCG
– Trình độ: Tốt nghiệp CĐ/ĐH trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, kế toán,....
– Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
– Kỹ năng:
Kỹ năng làm việc nhóm
Tư duy đổi mới, khả năng phân tích và giải quyết vấn đề sáng tạo.
Kỹ năng giao tiếp
Quyền lợi
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
Được hưởng chế độ du lịch, nghỉ mát 1 năm/lần
Thu nhập từ: 12- 15 triệu/tháng (thỏa thuận theo năng lực)
Được hưởng đầy đủ chế độ phép năm, lễ Tết, hiếu hỉ theo quy định
Thưởng tháng 13, lễ Tết, sinh nhật...
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung, cởi mở, thân thiện, cơ hội thăng tiến nghề nghiệp.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-29 19:20:03
Công Ty TNHH Thực Phẩm Sạch ABC được dẫn dắt bởi các thành viên sáng lập cùng với đội ngũ nhân sự quản lý có bề dày kinh nghiệm, thấu hiểu sâu sắc ngành hàng. Đội ngũ của chúng tôi đã không ngừng lớn mạnh với quy mô hơn 100 nhân sự. Mỗi cá nhân là một chuyên gia, làm việc với đam mê và trách nhiệm cao nhất trong lĩnh vực được giao. Trong môi trường chuyên nghiệp, toàn bộ nhân sự đều được thúc đẩy bởi hệ thống quản lý hiệu suất và ghi nhận thành tích để có lương thưởng công bằng, xứng đáng cho những đóng góp vào sự phát triển chung của Công ty.
Không có gì là hoàn hảo. ABC Food cũng thế. ABC Food chưa phải là một công ty có điều kiện trang thiết bị làm việc tốt nhất, và cũng không phải là Công ty trả lương cao nhất nhưng chúng tôi có những gì quan trọng nhất cho con đường phát triển nghề nghiệp của bạn, cho cuộc sống tinh thần của bạn.