Mô tả công việc
- Có trách nhiệm phân công, phân nhiệm, bố trí việc làm cho nhân viên.
- Giám sát tiêu chuẩn phục vụ của nhân viên, huấn luyện nghiệp vụ kỹ năng cho các nhân viên thuộc cấp quản lý.
- Quản lý tài sản, trang thiết bị nhà hàng
- Báo cáo và phối hợp các bộ phận khác- Đào tạo,
- Các nội dung khác theo chỉ đạo của ban Giám đốc công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng và các chế độ đãi ngộ hấp dẫn.
- Bảo hiểm: Ngoài BHYT,BHXH, BHTN theo Luật Lao động
- Du lịch: Team building hàng năm theo chính sách của công ty
- Cơ hội làm việc & đào tạo trong mồi trường chuyên nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Chi tiết sẽ trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi ưu tiên từ 30 tuổi đến 45 tuổi
- Tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong môi trường khách sạn 4
- Giao tiếp bằng tiếng Anh
- Có khả năng quản lý, sắp xếp công việc tốt
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Có tinh thần trách nhiệm cao và chịu được áp lực công việc
Yêu cầu hồ sơ
– Phòng nhân sự sẽ chỉ liên lạc với những ứng cử viên phù hợp;
– Phòng nhân sự tiếp nhận hồ sơ qua email: giang.orchidshotelsaigon.com
– Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ trực tiếp Ms. Giang: 0346547794
Đến với CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ DU LỊCH ORCHIDS, bạn sẽ tận hưởng một không gian thoải mái, thư giãn, một thiên đường của sự tiện nghi, an toàn và yên bình bên cạnh những bộn bề hối hả của cuộc sống. Với trang thiết bị hiện đại, hệ thống dịch vụ hoàn chỉnh, phong cách phục vụ chuyên nghiệp cùng với đội ngũ quản lý và nhân viên thân thiện, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm và giá cả hợp lý, Orchids Saigon Hotel chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ nhất.