* Mô tả
- Tiếp nhận chứng từ gồm: Contract, invoice, packing, Bill, Form, các chứng từ khác liên quan đến vấn đề làm hàng.
- Chuẩn bị các thủ tục, chứng từ cần thiết cho hoạt động xuất – nhập khẩu
- Kiểm tra tính hợp lệ của bộ chứng từ xuất/ Nhập, Kiểm tra Hs code hàng hóa. Kiểm tra chính sách nhập khẩu của hàng hóa
- Khai báo Hải quan trên phần mềm Hải quan (E-CUS, VNACCS/VCIS). Xử lý các vấn đề liên quan đến bộ chứng từ làm hàng.
- Cụ thể công việc trao đổi khi phỏng vấn
* Quyền lợi
- Lương, thu nhập thỏa thuận
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
- Một năm có 12 ngày phép,
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp,
- Được tham gia du lịch hàng năm theo kế hoạch của công ty.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng nghiệp vụ
* THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- Từ Thứ 2 - Thứ 6 (7H30 – 11H30, 13H00-17H00)
- Sáng Thứ 7 (7H-30- 12H00)
* ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
- QL 51, KP Phú Hà, phường Mỹ Xuân, TX Phú Mỹ, BRVT
Các phòng ban đang tuyển dụng tại Vận Tải Long Phú
Hành chính
Buôn bán/ Kinh doanh
Vận tải
Tài chính - Kế toán
Dịch vụ khách hàng
Marketing/ Truyền thông