Mô tả công việc
Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng Marketing mới.
Quản lý và cập nhật nội dung trên các kênh truyền thông xã hội.
Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo sự nhất quán trong thông điệp truyền thông.
Phân tích dữ liệu, báo cáo hiệu quả chiến dịch và đề xuất các giải pháp tối ưu.
Xây dựng và triển khai các chiến dịch Marketing trên các kênh Google Ads
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
Có khả năng sáng tạo, tư duy chiến lược và giải quyết vấn đề.
Sử dụng thành thạo các phần mềm: Google Sheets, Google Docs, Google Analytics, Google Ads
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing.
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quảng cáo hoặc các ngành liên quan.
Có khả năng phân tích dữ liệu, báo cáo và đề xuất giải pháp.
Quyền lợi
Được tham gia các hoạt động team building, du lịch, nghỉ mát hàng năm.
Có cơ hội học hỏi và phát triển nghề nghiệp.
Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và thân thiện.
Lương tháng 13, thưởng lễ Tết.
Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật.
Có cơ hội thăng tiến trong công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-07 01:15:02
Minh Minh là đơn vị sản xuất thời trang nữ hiện đang sở hữu 4 thương hiệu Swanlake, M Collection, Vesper và Jellicos với hơn 6 triệu sản phẩm được phân phối ra thị trường trong nước từ năm 2008. Sứ mệnh của chúng tôi là cung cấp các sản phẩm thời trang hiện đại, thời thượng và chất lượng cao dành cho phụ nữ sau 30 tuồi. Với hơn 100 địa điểm phân phối sỉ lẻ trải dài cả nước cùng các đối tác chiến lược uy tín như Siêu Thị Aeon, Big C, Coop Mart, Emart, Lottemart, Minh Minh hiện đang mở rộng đội ngũ và hy vọng được chào đón bạn vào đại gia đình của chúng tôi.