Mô tả công việc
- Xử lý và quản lý các giao dịch bán hàng, tư vấn và lên đơn hàng trực tiếp cho khách
- Phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết các vấn đề liên quan đến giao dịch bán hàng và khách hàng.
- Hỗ trợ kiểm kê hàng hóa, quản lý hàng tồn kho, thực hiện các công việc theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong lĩnh vực bán hàng
- Kỹ năng sử dụng phần mềm bán hàng và Microsoft Office (word, excel)
- Cẩn thận, chi tiết và có khả năng làm việc dưới áp lực.
- Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt
Quyền lợi được hưởng
- Nghỉ lễ tết theo quy định
- Phép năm, bảo hiểm theo quy định
- Lương tháng 13
- Thưởng theo KPI cuối năm
- Xét tăng lương hằng năm
- Có xoay ca, ca gãy, ca partime , sắp xếp theo thời gian
Công ty TNHH TM Thời Trang H.A Fashion với tinh thần đoàn kết của tập thể năng động và không ngừng học hỏi, đầu tư công nghệ mới trong thiết kế, quản lý, tổ chức sản xuất để giúp công ty hoàn thành sứ mệnh mà mình đặt ra là: “H.A cung cấp cho các đối tác và người tiêu dùng những sản phẩm thời trang đáng tin cậy cùng những dịch vụ chuyên nghiệp, tạo nên sự tin cậy khi đồng hành cùng thương hiệu H.A”.