Mô tả công việc
1.1 Chuyên chở khách theo lịch trình
- Hàng ngày nhận lịch phân công chuyên chở khách từ sân bay đến resort và ngược lại.
- Thực hiện việc đón khách với thái độ thân thiện, lịch sự, tác phong chuyên nghiệp.
- Giúp khách mang hành lý, sắp xếp hành lý lên xe.
- Mở cửa xe, hỗ trợ khách lên, xuống xe an toàn.
- Chịu trách nhiệm về sự di chuyển an toàn của khách hàng ở các địa điểm.
- Hỗ trợ đỗ xe cho khách.
1.2 Chuyên chở khách theo yêu cầu
- Hàng ngày nhận lịch chuyên chở khách theo lộ trình khách yêu cầu.
- Cập nhật thông tin về thời gian bay và hỗ trợ khách khi cần thiết.
- Giúp khách lựa chọn những hướng đi thuận tiện, an toàn nhưng vẫn đảm bảo lộ trình.
- Cung cấp những thông tin chỉ dẫn bổ ích cho khách.
1.3 Bảo quản xe được giao
- Thực hiện các biện pháp vệ sinh để giữ xe luôn trong tình trạng sạch sẽ.
- Định kỳ thực hiện quy trình chăm sóc xe, bảo trì, bảo dưỡng theo tiêu chuẩn của resort.
- Đậu, đỗ xe đúng nơi quy định.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn
Thưởng Service charge hằng tháng
Phụ cấp ca đêm
Thưởng vào các dịp Lễ, Tết
Phụ cấp ốm đau, ma chay, hiếu hỉ
BHXH, BHYT, BHTN
Hỗ trợ miễn phí chỗ ở và 3 suất ăn/ ngày
Nghỉ phép 12 ngày/ năm
Tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho nhân viên
Tham gia các lớp đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
Yêu cầu công việc
- Có bằng lái xe hạng D trở lên.
- Có 1 năm kinh nghiệm liên quan đến dịch vụ khách hàng, nhân viên lái xe tại resort 3-5*.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, kĩ năng giải quyết tình huống.
- Kỹ năng xử lý tình huống, làm việc nhóm, ghi nhớ và xử lý thông tin.
Yêu cầu hồ sơ
Công Ty TNHH TM DV SX T.P.L (Crystal Design) được thành lập ngày 24 tháng 6 năm 1997, với hơn 23 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất & thi công nội thất trọn gói, bao gồm: Nội thất văn phòng, Nội thất showroom, Nội thất cửa hàng …
Chính sách bảo hiểm
- Thực hiện đầy đủ các chế độ bảo hiểm cho NLĐ
- Công ty thực hiện các loại bảo hiểm như: BHXH, BH Y TẾ, BH TAI NẠN, BH THẤT NGHIỆP và mua BH NHÂN THỌ cho các công nhân viên hoàn thành tốt nhiệm vụ.
Các hoạt động ngoại khóa
- Hàng năm Công ty tổ chức các chuyến tham quan, nghỉ mát cho người lao động nhằm tái tạo lại sức lao động & tạo đoàn kết cho công nhân viên Công ty.
- Ngoài ra Công ty tổ chức khám sức khỏe tổng quát cho người lao động theo định kỳ hàng năm.
Lịch sử thành lập
- Crystal Design TPL được thành lập ngày 24 tháng 6 năm 1997
Mission
- Chúng tôi sẽ mang lại những giá trị và lợi ích cho doanh nghiệp thông qua các dự án thực tế và các kiểu thiết kế văn phòng đẹp mà chúng tôi thực hiện, giúp doanh nghiệp xây dựng hình ảnh thương hiệu phù hợp, ấn tượng với khách hàng và là giải pháp để nhân viên thêm yêu thích môi trường làm việc, đem lại hiệu quả lao động cao.
- Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, sáng tạo kết hợp giữa Hàn Quốc & Việt Nam, Crystal Design tự tin sát cánh cùng sự phát triển của doanh nghiệp. Trở thành đơn vị thiết kế, sản xuất và báo giá thi công nội thất văn phòng trọn gói, showroom, shop … uy tín trên toàn quốc và khu vực Đông Nam Á, được các doanh nghiệp tin tưởng hợp tác và hài lòng về chất lượng dự án do Crystal Design thực hiện.