Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Quản Lý Cửa Hàng
Thương Mại Dịch Vụ Tam Tài Nhân
16 việc làm
15 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
12 - 20 triệu
Chức vụ:
Quản lý
Ngày đăng tuyển:
09/07/2024
Hạn nộp hồ sơ:
09/08/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
1. Quản lý và đào tạo nhân viên:
- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên tại các cửa hàng.
- Kiểm tra giờ giấc, tác phong làm việc của nhân viên.
- Họp thông báo, triển khai công việc cho nhân viên hàng tuần.
- Đánh giá nhân viên khi được yêu cầu.
- Duyệt đơn từ, kiểm tra công của nhân viên.
2. Quản lý cửa hàng, hàng hóa, tài sản:
- Kiểm tra tài sản cố định và vật dụng tại các cửa hàng, báo cáo khi có sự cố.
- Đảm bảo hàng hóa tại cửa hàng đầy đủ: mẫu mã, loại quy cách.
- Điều phối và kiểm tra việc trưng bày hàng hóa hợp lý, bắt mắt.
- Cập nhật hàng hóa tồn kho, sai kích thước, hàng hóa hư hỏng, bảo hành.
- Phối hợp với Kế toán kiểm kê hàng hóa tại cửa hàng hàng tháng.
- Kiểm tra khâu vệ sinh tại cửa hàng đảm bảo luôn ở mức tốt.
3. Quản lý doanh số cửa hàng:
- Chịu trách nhiệm thúc đẩy doanh số bán hàng tại các cửa hàng trong khu vực.
- Theo dõi doanh thu bán hàng hàng ngày, các sản phẩm bán chạy và không bán chạy, lý do và giải pháp.
- Theo dõi số tồn hàng ngày.
- Nghiên cứu thị trường, khách hàng và lập kế hoạch bán hàng.- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có kiến thức về sản phẩm, quản lý bán lẻ, thị trường và khách hàng.
- Có kỹ năng về quản lý, bán hàng và dịch vụ khách hàng, giao tiếp, giải quyết vấn đề.
- Thái độ chuyên nghiệp, cầu tiến, xem khách hàng là trung tâm.1. Thu nhập từ 12.000.000 VND - 20.000.000 VND, bao gồm:
+ Lương: thoả thuận theo năng lực.
+ Phụ cấp: 2.500.000VND
+ % Hoa Hồng: Hưởng hoa hồng theo từng sản phẩm
+ Thưởng lợi nhuận theo quý/ năm
2. Thưởng các ngày lễ, Tết, sinh nhật, ... thưởng lương tháng thứ 13
3. Thử việc 2 tháng nhận 100% lương và phụ cấp.
4. Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT
5. Môi trường chuyên nghiệp, lành mạnh, đồng nghiệp thân thiện và hỗ trợ lẫn nhau
6. Có nhiều cơ hội thăng tiến, được đào tạo nâng cao kỹ năng, kiến thức
7. Thời gian làm việc: Theo ca làm việc của cửa hàng.
8. Được cấp phát đầy đủ máy tính và các công cụ, dụng cụ làm việc
- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên tại các cửa hàng.
- Kiểm tra giờ giấc, tác phong làm việc của nhân viên.
- Họp thông báo, triển khai công việc cho nhân viên hàng tuần.
- Đánh giá nhân viên khi được yêu cầu.
- Duyệt đơn từ, kiểm tra công của nhân viên.
2. Quản lý cửa hàng, hàng hóa, tài sản:
- Kiểm tra tài sản cố định và vật dụng tại các cửa hàng, báo cáo khi có sự cố.
- Đảm bảo hàng hóa tại cửa hàng đầy đủ: mẫu mã, loại quy cách.
- Điều phối và kiểm tra việc trưng bày hàng hóa hợp lý, bắt mắt.
- Cập nhật hàng hóa tồn kho, sai kích thước, hàng hóa hư hỏng, bảo hành.
- Phối hợp với Kế toán kiểm kê hàng hóa tại cửa hàng hàng tháng.
- Kiểm tra khâu vệ sinh tại cửa hàng đảm bảo luôn ở mức tốt.
3. Quản lý doanh số cửa hàng:
- Chịu trách nhiệm thúc đẩy doanh số bán hàng tại các cửa hàng trong khu vực.
- Theo dõi doanh thu bán hàng hàng ngày, các sản phẩm bán chạy và không bán chạy, lý do và giải pháp.
- Theo dõi số tồn hàng ngày.
- Nghiên cứu thị trường, khách hàng và lập kế hoạch bán hàng.- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có kiến thức về sản phẩm, quản lý bán lẻ, thị trường và khách hàng.
- Có kỹ năng về quản lý, bán hàng và dịch vụ khách hàng, giao tiếp, giải quyết vấn đề.
- Thái độ chuyên nghiệp, cầu tiến, xem khách hàng là trung tâm.1. Thu nhập từ 12.000.000 VND - 20.000.000 VND, bao gồm:
+ Lương: thoả thuận theo năng lực.
+ Phụ cấp: 2.500.000VND
+ % Hoa Hồng: Hưởng hoa hồng theo từng sản phẩm
+ Thưởng lợi nhuận theo quý/ năm
2. Thưởng các ngày lễ, Tết, sinh nhật, ... thưởng lương tháng thứ 13
3. Thử việc 2 tháng nhận 100% lương và phụ cấp.
4. Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT
5. Môi trường chuyên nghiệp, lành mạnh, đồng nghiệp thân thiện và hỗ trợ lẫn nhau
6. Có nhiều cơ hội thăng tiến, được đào tạo nâng cao kỹ năng, kiến thức
7. Thời gian làm việc: Theo ca làm việc của cửa hàng.
8. Được cấp phát đầy đủ máy tính và các công cụ, dụng cụ làm việc
Khu vực
Thương Mại Dịch Vụ Tam Tài Nhân
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Tam Tài Nhân được thành lập 10 năm với chuỗi hệ thống Thegioinem.com rộng khắp cả nước, đứng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm chăn, drap, gối, nệm cùng với các dịch vụ phòng ngủ tiện ích. Với sứ mệnh mang lại giấc ngủ ngon cho mọi người bằng các sản phẩm, dịch vụ chất lượng và phù hợp nhất. Song song với việc quan tâm chăm sóc nhu cầu khách hàng, công ty chúng tôi cũng đang cố gắng không ngừng tạo điều kiện làm việc tốt nhất cho đội ngũ nhân viên, xem nhân viên là nòng cốt cần bồi dưỡng và phát triển đặc biệt trong môi trường công ty năng động, dễ thăng tiến.
Những nghề phổ biến tại Thương Mại Dịch Vụ Tam Tài Nhân
Bạn làm việc tại Thương Mại Dịch Vụ Tam Tài Nhân? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Thương Mại Dịch Vụ Tam Tài Nhân
Click để đánh giá