Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý nhân sự làm việc tại cửa hàng bán lẻ thời trang quần áo nam, nữ, trẻ em; gồm đào tạo, sắp xếp lịch làm việc, kiểm tra công việc, đánh giá năng lực, giải quyết xung đột...
- Quản lý doanh số cửa hàng gồm theo dõi, kiểm tra, phân tích & xác định các lý do tăng giảm doanh số, xác định các phương pháp tăng doanh số tại cửa hàng.
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ tại cửa hàng
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng.
- Đảm bảo duy trì hình ảnh, trưng bày hàng hóa, sản phẩm tại showroom.
- Phối hợp với phòng Marketing, Nhân sự, Kế toán và các phòng ban khác để đảm bảo hoạt động tại cửa hàng được thuận lợi.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo và phân công
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trở lên ở vị trí Quản lý, Cửa hàng trưởng hãng thời trang,...
- Có kỹ năng giao tiếp, giám sát và giải quyết vấn đề, ra quyết định, kỹ năng đào tạo, hướng dẫn nhân viên
- Có sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc
- Có khả năng làm việc nhóm và độc lập
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Phụ cấp khác: Phụ cấp ăn, phụ cấp tieu chuẩn dịch vụ/chuyên cần
- Thời gian thử việc: Thử việc 60 ngày, sau quá trình thử việc công ty đóng bảo hiểm đây đủ
- Cơ hội huấn luyện: Cơ hội huấn luyện theo chương trình đào tạo của công ty
- Độ tuổi: 22 - 35
- Thời gian làm việc: Thời gian làm việc theo ca 48h/ tuần, 1 tuần đổi ca 1 lần
- Đồng nghiệp: Đồng nghiệp thân thiện vui vẻ, hòa đồng, không toxic
- Phúc lợi: Phúc lợi bao gồm lương cứng cộng doanh thu......
- Ngày nghỉ: Nghỉ 04 ngày trong tháng, mỗi tháng nhận thêm 01 ngày nghỉ phép
- Lương: 9 Tr - 15 Tr VND
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THÁI THIÊN ÂN
Thành lập vào ngày 16/05/2018 , chuyên cung cấp các mặt hàng bánh kẹo, đồ dùng gia đình xuất xứ Thái Lan và Hàn quốc.
Cam kết nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng. Nhằm đưa đến những mặt hàng tốt nhất , uy tính nhất cho khách hàng.