Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phiên dịch văn bản, dịch miệng, dịch họp định kỳ, dịch họp 1-1 giữa giám đốc và cán bộ nhân viên
- Đồng hành cùng GĐ trong mọi công việc, hỗ trợ, sắp xếp, công việc thường ngày cho Giám Đốc
- Tiếp nhận và triển khai công việc của GĐ xuống các phòng ban tại Công ty
- Theo dõi, đốc thúc và báo cáo tiến độ cho Giám Đốc
- Giải quyết một số vấn đề liên quan đến nhân sự trong phạm vị trách nhiệm
- Đặt xe, đặt nhà hàng, khách sạn, mua một số vật dụng văn phòng
- Các công việc khác theo sự phân công của Giám Đốc
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính Nam/Nữ, độ tuổi từ 25 - 37
- Thành thạo Tiếng Trung (Từ HSK6 trở lên)
- Có kinh nghiệm ở vị trí Trợ lý 1 năm trở lên
- Tỉ mỉ, nhanh nhẹn, hoạt ngôn, tâm lý, nắm bắt nhanh
- Khả năng thích nghi môi trường tốt.
- Năng động, ứng xử và phản xạ nhanh
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 37
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIÊN THỜI VIỆT NAM hoạt động chủ yếu trong các lĩnh vực thương mại và dịch vụ, bao gồm:
Thương mại: Cung cấp và phân phối các sản phẩm chất lượng trong nhiều lĩnh vực, đáp ứng nhu cầu của thị trường trong và ngoài nước. Công ty đảm bảo sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao, từ nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đến quy trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt.
Dịch vụ: Đa dạng hóa các dịch vụ hỗ trợ kinh doanh, tư vấn giải pháp phát triển, logistics, và dịch vụ chăm sóc khách hàng. Công ty luôn nỗ lực tối ưu hóa quy trình vận hành để đem lại lợi ích cao nhất cho đối tác và khách hàng.
Với mục tiêu phát triển bền vững và trở thành một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực thương mại và dịch vụ, Thiên Thời Việt Nam cam kết duy trì các giá trị cốt lõi về chất lượng, uy tín và sự đổi mới không ngừng.