Phúc lợi
- Phụ cấp
- Công tác phí
Mô tả Công việc
- Hỗ trợ nhân viên nghiệp vụ văn phòng tiếp nhận yêu cầu dịch vụ từ Nhân viên bán, khách hàng;
- Hỗ trợ chuẩn bị hồ sơ, chứng từ hoàn thành khai báo tờ khai Hải quan, C/O, xin giấy phép,..;
- Hỗ trợ liên hệ với nhà cung cấp để vận hành công việc theo phân công;
- Hỗ trợ phối hợp nhân viên / bộ phận hiện trường nhằm hoàn thành công việc theo phân công;
- Hỗ trợ thực hiện công việc thanh quyết toán chi phí lô hàng, yêu cầu thanh toán chi phí cho nhà cung cấp, lên Job acc cho lô hàng.
- Hỗ trợ lưu trữ hồ sơ theo quy định;
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành liên quan đến xuất nhập khẩu, ngoại thương, kinh tế,….
- Học qua các khóa học về nghiệp vụ khai hải quan.
- Đọc hiểu tiếng Anh ở mức chuyên ngành.
- Cẩn thận, chủ động và thái độ tích cực trong công việc
Chế độ
- Hỗ trợ chi phí gửi xe, ăn trưa, đi lại
- Ký HĐTV nếu hoàn thành tốt công việc được giao.
Địa điểm và thời gian làm việc
- Thời gian : T2 – T6 (8h-17h30) và sáng thứ 7 (9h-11h30)
- Địa điểm: Tòa nhà VG, Ngõ 235 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Đầu tư Thế giới phẳng (Flatworld) được thành lập với đội ngũ chuyên gia có trải nghiệm hàng chục năm trong nghề nhằm cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp nhất với chất lượng tốt nhất. Từ những ngày đầu thành lập, Flatworld đã tham gia vào hoạt động kinh doanh đại lý vận tải đa phương thức, dịch vụ logistics và dịch vụ nhập khẩu, vận chuyển hàng dự án, xe ô tô, xe chuyên dụng…
Nhằm tiêu chuẩn hóa chất lượng dịch vụ và tăng cường hợp tác nghành nghề, Flatworld đã đăng ký là thành viên chính thức của Hiệp hội Logistics Việt nam. Năm 2013, Flatworld chính thức được Tổng cục Hải quan công nhận là Đại lý thủ tục hải quan, trở thành một trong những doanh nghiệp được công nhận là Đại lý đầu tiên trên cả nước.