Mô tả công việc
- Đón tiếp, hướng dẫn Cư dân /Khách hàng sử dụng dịch vụ tại các khu vực tiện ích
- Thực hiện thu tiền, thả két, lập báo cáo và kiểm soát doanh thu theo đúng quy trình, quy định và hướng dẫn.
- Hàng ngày/định kỳ tiến hành kiểm kê, kiểm soát các trang thiết bị công cụ dụng cụ, vật tư... theo quy định tại khu vực phụ trách đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ
- Hàng ngày tiến hành kiểm tra, giám sát về chất lượng dịch vụ của kỹ thuật/Housekeeping, công ty bảo vệ tại các khu vực tiện ích
- Thực hiện các công việc báo cáo/bàn giao/nhận bàn giao theo quy định hướng dẫn của bộ phận sau mỗi ca làm việc.
- Phụ trách các công việc trong phạm vi được phân công
- Lựa chọn và đào tạo, hướng dẫn Nhân sự mới
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ có sức khỏe tốt, tốt nghiệp trung cấp trở lên, ưu tiên các ngành liên quan đến Điều dưỡng, Y tế/ Y sĩ đa khoa….
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng/ quản lý nhân viên phục vụ tại các khu du lịch, khu vui chơi giải trí/thể thao
- Phẩm chất/thái độ làm việc chăm chỉ, nhiệt tình, trung thực
- Có khả năng làm việc theo ca
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn, có trợ cấp ăn ca
- Được đóng bảo hiểm theo Bộ luật lao động
- Hưởng các phúc lợi, đãi ngộ hấp dẫn từ tập đoàn Vingroup
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, hiệu quả
- Được ký HĐLĐ chính thức sau thời gian thử việc
Được thành lập từ năm 2005, Sao Việt đã không ngừng mở rộng phạm vi hoạt động của mình ở các tỉnh phía Nam, Tây Nguyên, Miền Trung và các tỉnh phía Bắc. Sao Việt không chỉ cung cấp hàng hoá và dịch vụ đơn thuần mà mang đến cho khách hàng những giải pháp tối ưu nhất dựa trên những yêu cầu và điều kiện của khách hàng. Với một đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng khi sử dụng những sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi. Đây cũng là lời cam kết của toàn thể cán bộ nhân viên công ty Sao Việt !