Xây dựng, lên kế hoạch và quản lý dữ liệu và theo dõi việc thực hiện các chương trình đào tạo.
Biên soạn, tổng hợp tài liệu và điều chỉnh các chương trình đào tạo cho phù hợp với yêu cầu và đối tượng cần đào tạo.
Theo dõi và hỗ trợ kiến thức cho các bạn CSKH.
Lên kế hoạch cải thiện chất lượng team, thực hiện coaching, refesh training để nâng cao chất lượng dịch vụ.
Hỗ trợ Điện thoại viên trong ca trực khi có phát sinh.
Phối hợp công việc, tương tác với đối tác, các phòng ban liên quan nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Tuân thủ và đảm bảo KPI.Trình độ: Cao đẳng trở lên.
Kinh nghiệm: ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí giám sát, trainer hoặc tương đương.
Ngoại ngữ : có khả năng giao tiếp, đọc hiểu và viết bằng Tiếng Anh
Kiến thức: Am hiểu kiến thức, chuyên môn về lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
Giao tiếp thuyết phục, trung thực, kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Kỹ năng phân tích và giao tiếp tốt.
Năng động, chu đáo, trung thực, có khả năng tổ chức, quản lý và phân công công việc
Vi tính văn phòng, đặc biệt kĩ năng PowerPoint tốt
Sẵn sàng làm việc theo ca.
Năng động, linh hoạt và có tinh thần trách nhiệm trong công việc
Giao tiếp tốt, có khả năng truyền đạt và truyền cảm hứng.
Có kinh nghiệm huấn luyện các lớp kỹ năng, có kỹ năng tạo động lực là một lợi thế.Được tham gia đầy đủ các khoản bảo hiểm theo quy định Pháp luật.
Chế độ hiếu hỉ ốm đau theo chính sách Công ty hiện hành.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
Có các hoạt động teambuilding, được thường xuyên tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao, team work...
Được thưởng các ngày Lễ tết, lương tháng 13
Được hưởng chế độ phép năm đầy đủ.
Môi trường làm việc năng động, thoải mái, tự do trao đổi học hỏi và thăng tiến.
Thiên Tú nơi mà bạn có thể nhận thấy những nhân tố tài năng, giàu kiến thức, những nhà đàm phán thông minh cho đến tiếng nói đi sâu vào trái tim.Thiên Tú với mạng lưới kinh doanh/ dịch vụ đa lĩnh vực:
- Viễn thông: xây lắp trụ 3G, 4G, BTS, hạ tầng kết nối tổng đài… đối tác chiến lược của Vinaphone, Mobifone, Vietnamobile…
- Call center, Contact center: Dịch vụ khách hàng, CSKH, Telesales, data entry… cho Samsung, Momo, Lazada, K+, Vietnamobile, Vinaphone, VP Bank…
- Digital Marketing: Content Marketing, SEO, Affiliate Marketing…
Giá trị cốt lõi của chúng tôi là tập trung vào con người, trao quyền, cùng chiến lược đào tạo mũi nhọn. Để những nhân tố tài năng đến với chúng tôi không ngừng được rèn luyện, nâng cao tri thức hằng giờ, hằng ngày.
Review Công ty Viễn thông Thiên Tú
Môi trường thì toàn các bạn trẻ nên năng động lắm, sếp khó tính nhưng cực thương nhân viên (RV)
Thiên Tú làm hết mình và chơi hết mình luôn nha mấy má ơi. Sếp ở đây siêu dễ thương (RV)