Quản lý khung đánh giá năng lực của CSKH/Resale Nghe và đánh giá chất lượng cuộc gọi CSKH/ReSale ở các hệ thống. Viết báo cáo các cuộc gọi đã nghe hàng ngày Phối hợp với các phòng ban liên quan, xây dựng kịch bản, xử lý tình huống cho đội ngũ CSKH/ReSale Xử lý khiếu nại, sai phạm và tranh chấp theo quy định Đưa ra các nhận định, cảnh báo để nâng cao trải nghiệm của KH Phối hợp với các phòng ban liên quan để kiểm soát và đưa ra cảnh báo các chỉ số liên quan, nâng cao chất lượng cuộc gọi Phối hợp đào tạo các hoạt động nâng cao chất lượng cuộc gọi của CSKH/ReSale Thực hiện các công việc phát sinh từ yêu cầu của quản lý..Có kiến thức về trải nghiệm và dịch vụ khách hàng Chi tiết, trung thực, cẩn trọng Kỹ năng tương tác Có kiến thức/ kinh nghiệm về việc giám sát chất lượng tại Call Center Tinh thần trách nhiệm cao Độ tuổi > 23- Lương 10.000.000-15.000.000 VND - Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện; có lộ trình phát triển rõ ràng theo phân cấp chức danh nội bộ và lộ trình công danh, tưởng thưởng. - Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ Tết lễ ...) - Được hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân và gia đình theo chính sách đãi ngộ của Công ty. - Xét tăng lương định kỳ 1 lần/ năm dựa trên đánh giá thành tích trong công việc.