Mô tả Công việc - Dịch vụ chăm sóc khách hàng qua các kênh: email, hotline, chat, social media... Thời gian làm việc: ca 8H - 17H (Thứ 2 - thứ 7, nghỉ CN) Lương 6.5 triệu + phụ cấp 500k/ tháng + thưởng dự án * Quyền lợi: - Chế độ xét tăng lương hàng năm; - Thưởng cuối năm; - Thẻ giữ xe; - Phụ cấp ca làm việc đặc biệt (ca chiều, ca tối); - Bảo hiểm sức khỏe theo quy định; - Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT,BHTN; - Phép năm; khám sức khỏe hàng năm; du lịch công ty;... - Tham gia các hoạt động Công Đoàn: thể thao, văn thể mỹ, từ thiện và các Lễ Hội khác trong năm...Yêu Cầu Công Việc - Có kinh nghiệm hoặc từng làm qua công việc Chăm sóc khách hàng - Giọng nói rõ ràng, mạch lạc, dễ nghe (Không nói ngọng, nói lắp hay nói giọng địa phương) - Nhanh nhẹn, nhạy bén, phản xạ nhanh.Chế độ bảo hiểm Du Lịch Phụ cấp Chế độ thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương