Đảm bảo chất lượng sản phẩm, dịch vụ theo tiêu chuẩn của công ty Thực hiện thủ tục cấp và thẩm định VSATTP, tiếp đoàn thanh tra Kiểm tra và đánh giá chất lượng sản phẩm, dịch vụ thông qua các quy trình kiểm tra cụ thể Phát hiện và báo cáo các lỗi, vấn đề về chất lượng cho các bộ phận liên quan để khắc phục Nghiên cứu và phân tích các tiêu chuẩn chất lượng, quy trình kiểm tra để đảm bảo tuân thủ các quy định Thực hiện các hoạt động kiểm tra chất lượng theo kế hoạch, định kỳ hoặc đột xuất tại cửa hàng 2 lần/tháng Ghi chép và lưu trữ các kết quả kiểm tra để theo dõi và cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụTốt nghiệp trung cấp/cao đẳng/đại học chuyên ngành liên quan đến kiểm định chất lượng Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kiểm định chất lượng sản phẩm, dịch vụ (ưu tiên ngành F&B) Có khả năng làm việc độc lập, tỉ mỉ, chính xác Có khả năng giao tiếp và làm việc nhóm tốtMức lương thỏa thuận theo năng lực Môi trường làm việc năng động, đào tạo nội bộ, thăng tiến và phát triển Chế độ đãi ngộ hấp dẫn cạnh tranh với các công ty khác trên thị trường